ความลับการตลาดออนไลน์ – ลับ #1 - การจราจรเพิ่มเติม?

EwenChiaPhoto ยินดีต้อนรับ! สำหรับครั้งต่อไป 30 การโพสต์, ฉันกำลังจะเขียนจากซีรีส์เรื่อง "ความลับการตลาดออนไลน์,"ที่ผมจะร่วมกับคุณบางส่วนของความลับที่สำคัญฉันได้ค้นพบตลอดทั้งปีของการตลาดออนไลน์. ทั้งหมดเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับหลักการตลาดป่าดิบที่แข็งแกร่งและพวกเขาจะยังคงทำงานให้คุณปีและปีข้างหน้าหลังจากที่คุณอ่านครั้งแรกพวกเขาที่นี่!

เราไม่ได้ไปในลำดับใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้. ข้อความนี้ถูกมากขึ้นสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นแล้วกว่าคนที่เป็น 100% แบรนด์ใหม่เพื่อการตลาดอินเทอร์เน็ต, แต่มือใหม่ที่จะต้องการที่จะอ่านมันมากกว่า, เกินไป.

จำนวนลับหนึ่งคือ:

การจราจรเพิ่มเติมไม่เคยตอบ.


คุณเคยคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องนี้มาก่อน. “ถ้าฉันจะได้รับ x จำนวนคนไปยังเว็บไซต์ของฉันในปริมาณและเวลา, แล้วฉันต้องการให้จำนวน Z ของเงิน”. มีบางอย่างที่ขาดหายไปจากสมการนี​​้แม้ว่าจะเป็น.ความลับการตลาดออนไลน์ - ลับ #1 - การจราจรเพิ่มเติม

องค์ประกอบที่ขาดหายไปคืออัตราการแปลง. นี้ก็หมายถึงร้อยละของผู้ที่ดำเนินการที่คุณต้องการให้พวกเขาที่จะใช้เมื่อพวกเขามาถึงเว็บไซต์ของคุณ. ในกรณีนี้, เรากำลังพูดถึงเกี่ยวกับการขาย.

การจราจรเหตุผลไม่ได้เสมอคำตอบคือไม่เพราะการจราจรทั้งหมดจะแปลงไปสู่​​การขายสำหรับเว็บไซต์ของคุณ. สิ่งที่คุณต้องการเป็นหนึ่งในสองสิ่ง – วิธีการที่จะได้รับการจราจรตรงเป้าหมายมากขึ้นในเว็บไซต์ของคุณ, หรือวิธีการที่จะได้รับเพิ่มเติมจากการจราจรที่คุณได้รับการแปลงไปสู่​​การขาย.

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นเป็นเรื่องง่ายพอที่จะได้รับหากคุณพร้อมที่จะทำผลงานที่เกี่ยวข้อง, หรือเตรียมที่จะจ่ายสำหรับมัน. คุณสามารถเขียนบทความ, ส่งแถลงข่าว, มีการสัมมนาผ่านเว็บ, ปรับปรุงวิธีการที่เว็บไซต์ของคุณมีการตั้งค่าสำหรับเครื่องมือค้นหา, ทำให้กิจการร่วมค้าเสียง, หรือซื้อจราจร Facebook.

วิธีการได้รับการจราจรที่แสดงขึ้นที่จะซื้อสิ่งที่คุณมีในเว็บไซต์ของคุณในอัตราที่คาดการณ์คือ, อย่างไรก็ตาม, เรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง. คุณจะต้องเริ่มเรียนเว็บไซต์ของคุณ.

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการทำให้แน่ใจว่ามีเพียงหนึ่งการกระทำของเขาที่จะใช้, เหมือนกับการใส่ที่อยู่อีเมลของเขาหรือคลิกที่ปุ่มซื้อและตัดสินใจซื้อ. แน่นอน, ที่ไม่ได้เป็นประโยชน์สำหรับบางชนิดของเว็บไซต์, เช่นบล็อกหรือเนื้อหาตามคุณสมบัติอินเทอร์เน็ต. เราจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่กระทำที่คุณสามารถใช้เวลาในการแก้ไขปัญหานี้หลังจากที่การตลาดแบบลับออนไลน์.

สำหรับตอนนี้, เพียงแค่จำไว้, แก้ไขปัญหาเว็บไซต์ของคุณได้แปลง – ปรับแต่งและทดสอบทุกอย่างจนกว่าการจราจรจะเริ่มต้นการแปลงในอัตราที่สามารถคาดเดาได้. แล้วก็, และเพียงแล้ว, คุณควรจะใช้จำนวนเงินอันยิ่งใหญ่ของการเข้าชมที่เว็บไซต์ของคุณในความพยายามที่จะเพิ่มรายได้ของคุณ.

 

 

 

Share

ปล่อยให้ตอบกลับ

© ลิขสิทธิ์ 2024 อีเวนเจีย, InternetMillionaires.com - ทั่วโลกสงวนลิขสิทธิ์. ส่วนของการตลาดอินเทอร์เน็ต Pte Ltd.
นโยบายการคืนสินค้า | เงื่อนไขและข้อตกลงการใช้งาน