ความลับการตลาดออนไลน์ – ลับ #5 - รูปแบบธุรกิจของคุณ

EwenChiaPhoto การตลาดออนไลน์จำนวนลับห้า:

มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจของคุณ.


เงินที่เร็วที่สุดที่คุณสามารถทำออนไลน์, ในแง่ของวิธีที่รวดเร็วคุณสามารถเริ่มต้นสร้างรายได้เต็มเวลาจากความรู้ของคุณเอง, มักจะเป็นในการให้บริการและให้คำปรึกษา.

หากคุณสามารถหาตลาดหมดหวังที่ต้องการบางประเภทของบริการหรือคำแนะนำ, คุณสามารถทำให้จำนวนเงินอันยิ่งใหญ่ของเงิน, เพราะเป็นกูรูหลายคนจะบอกคุณ, สิ่งที่คนราคาจะจ่ายสำหรับวิธีการข้อมูล, เป็นเพียงหนึ่งในสิบของสิ่งที่พวกเขาจะจ่ายให้มีคุณทำมันสำหรับพวกเขา. บางคนที่นำเสนอบริการออนไลน์มักจะสามารถที่จะได้รับลูกค้าภายในวันของการเปิดประตูออนไลน์ของพวกเขา.

Online Marketing Secret #5 - รูปแบบธุรกิจของคุณปัญหานี้, แน่นอน, คือการที่คุณจะ จำกัด แล้วโดยเวลาที่คุณมีในแต่ละเดือน.

มีเพียงไม่กี่ชั่วโมงจำนวนมากในเดือน. และถ้าคุณจองตัวเองที่เป็นของแข็ง, แม้จะมีการอ้างอิงจากลูกค้ามีความสุข, คุณจะยังคงมีขีด จำกัด บนเพื่อเท่าใดเงินที่คุณสามารถทำให้. การเพิ่มอัตราของคุณจะทำให้คุณมีเงินมากขึ้น, แต่คุณยังจะมีขีด จำกัด บนกับรายได้ของคุณ.

รูปแบบที่ง่ายขึ้นคือการสร้าง, มวลผลิตและขายสินค้าข้อมูลของคุณเอง. ง่ายที่จะทำให้, ง่ายต่อการให้บริการประชาชนหลายอย่างในเวลาเดียวกัน, และข้อ จำกัด เฉพาะกับรายได้ของคุณเป็นวิธีที่ดีที่คุณทำตลาด.

ก็ยังคงไม่ได้เป็นแบบที่ดีที่สุดของธุรกิจอินเทอร์เน็ต. สำหรับรูปแบบที่ดีที่สุด, คุณจะต้องการที่จะสร้างวิธีการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าที่จะช่วยให้คุณจ่ายเงินกว่าและมากกว่า.

 

 

 

Share

ปล่อยให้ตอบกลับ

© ลิขสิทธิ์ 2024 อีเวนเจีย, InternetMillionaires.com - ทั่วโลกสงวนลิขสิทธิ์. ส่วนของการตลาดอินเทอร์เน็ต Pte Ltd.
นโยบายการคืนสินค้า | เงื่อนไขและข้อตกลงการใช้งาน