Bạn có thể làm $ 3k In A Day?

Chào, Ewen Chia đây, và tôi muốn cho bạn thấy một video đầy cảm hứng.

Tôi sử dụng một hệ thống để thúc đẩy BAD. Những điều tuyệt vời về hệ thống này mà tôi sử dụng là, bạn không cần sản phẩm của riêng bạn để bán.

Chiến lược của mình theo các khái niệm đơn giản của tiếp thị liên kết. Điều đó cũng có nghĩa rằng bạn đang quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp khác, và bạn thực hiện một khoản hoa hồng bất cứ khi nào ai đó mua sản phẩm thông qua các liên kết của bạn.

Hãy nghĩ về nó như là việc bán hàng như là kết quả của một giới thiệu. Liên kết tiếp thị là hoàn toàn cách tốt nhất mà bất kỳ người mới có thể làm cho thu nhập trên internet.

Bên cạnh đó, Tôi cũng có kênh tiếp thị của riêng tôi. Dưới đây là một minh chứng rằng kênh tiếp thị.

Ewen Chia's marketing funnel

Như bạn có thể thấy, nó là một đơn giản 4 website trang. Đó là một cách trung thực không có gì lạ mắt nếu bạn hỏi tôi. Đôi khi chúng ta muốn mọi thứ quá mức phức tạp trong khi thực tế, chúng ta nên giữ cho mọi thứ ngắn và đơn giản.

Tôi muốn đề cập đến quá mà tôi đầu tư vào rất nhiều lưu lượng truy cập trả. Bây giờ rất nhiều người có thể co rúm người lại khi nghe mua giao thông, vì họ sợ việc rủi ro.

Nhưng hãy nghĩ về nó theo cách này. Bạn cần phải kiểm tra kênh tiếp thị của riêng bạn đầu tiên.

Khi bạn tìm thấy một cái gì đó mà làm việc tốt cho bạn, bạn có thể làm cho một sự trở lại tích cực về đầu tư. Cho mỗi $1 bạn đầu tư vào giao thông, Mục tiêu của bạn là làm cho ít nhất $1 để phá vỡ ngay.

Nếu bạn thực hiện nhiều, thì đó là một lợi nhuận, và bạn có thể tái đầu tư lợi nhuận vào giao thông trả tiền nhiều hơn. Đó là làm thế nào bạn có quy mô lên những điều, vì vậy nếu bạn có thể làm $1, bạn có thể mở rộng lên những điều để làm cho $10, sau đó $100, và vv, cho đến khi bạn cuối cùng đã đạt được mục tiêu của bạn. Trong thời gian tới, bạn thậm chí có thể làm cho thu nhập trên máy lái tự động.

Dưới đây là những tin tức tốt. Tôi chạy thử nghiệm trên nhiều kênh tiếp thị của tôi cho đến khi nó trở thành lợi nhuận, và tôi là cung cấp một gói tiền thưởng mà đội bóng của tôi sẽ xây dựng chính xác phễu này tiếp thị tương tự cho bạn.

bên cạnh đó, gói tiền thưởng của tôi cũng có rất nhiều thứ tốt đẹp khác. Gói tiền thưởng này sẽ không phải là mãi mãi, vì vậy tôi đề nghị bạn đi qua các Tiền thưởng trang càng sớm càng tốt.

Tôi hy vọng bộ phim này đã truyền cảm hứng cho bạn. Hãy cho tôi để lại cho bạn một ảnh chụp màn hình mà hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn là tốt. Điều này rất có thể là bạn trong tương lai.

xấu

Bây giờ hãy làm điều đó!

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng