Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #23 - Quản lý Expectations

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số 23:

Quản lý kỳ vọng của họ gần như loại trừ lợi nhuận.


Sản phẩm điện tử là khó khăn hơn để bảo vệ, nhanh hơn để cung cấp, và dễ dàng hơn để có được. Điều này làm cho họ không chỉ là mục tiêu của lừa đảo, nhưng làm cho tỉ suất lợi nhuận của sản phẩm cao hơn nó là ẩn.

Trực tuyến, nó dễ dàng hơn nhiều cho một triển vọng sai lầm khi lướt qua các sản phẩm và nói “Tôi không cần điều này” mà không thực sự áp dụng các kỹ thuật trong cuốn hướng dẫn, video, loạt âm thanh hoặc gói phần mềm, do đó cho vào sự hoảng loạn của sự hối hận của người mua.

Bí mật tiếp thị trực tuyến #23 - Quản lý Expectations

Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng những sự cố là thiểu số nhỏ trong số các nhà tiếp thị.

Làm thế nào để họ chắc chắn rằng rất ít người mang các sản phẩm của họ? Nó không chỉ là từ có khuyến mại hấp dẫn, sản phẩm tuyệt vời, khuyến theo dõi, bảo vệ sản phẩm, bảo lãnh mở rộng, mặc dù tất cả những chắc chắn đóng góp.

Cách tốt nhất để giữ cho lợi nhuận thấp là để quản lý kỳ vọng của người mua của bạn. Nếu bạn tiếp thị sản phẩm của chuyên gia để bắt đầu, bạn đang yêu cầu cho các rắc rối. Nhưng nếu bạn làm cho nó hoàn toàn rõ ràng sản phẩm của bạn là ai và những gì họ có thể làm gì với nó, tất cả các bạn sẽ phải làm là sống lên đến tuyên bố của bạn, và bạn sẽ kết thúc với tỷ suất lợi nhuận rất thấp.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng