Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #12 - Lặp lại Khách hàng

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến số bí mật Mười hai:

Khách hàng thường xuyên của bạn là mạch máu của doanh nghiệp của bạn.


Bạn đã tách kem mắt của bạn trên bí mật này nhiều lần và không bao giờ nhận ra nó. Vì vậy, hãy để tôi nói nó rõ ràng. Bạn không cần 10,0000 người mua của bạn $10 sản phẩm. Bạn cần 1000 người mua của bạn $10 sản phẩm một lần, và sau đó bạn $90 sản phẩm, và sau đó một $10 sản phẩm, và sau đó một số trong số họ mua một $200 sản phẩm, và vv.

Đó là một trong những bí mật lớn nhất, dù không có ai đang cố gắng giữ cho nó khỏi bạn. Nó chỉ là nó rất đơn giản, khi bạn nhận được một cái nhìn thoáng qua của nó; bạn nghĩ đến bản thân “nó không thể được dễ dàng.” Và bạn di chuyển trên.Bí mật tiếp thị trực tuyến #12 - Lặp lại Khách hàng

Hãy suy nghĩ về nó một lúc. Giá trị tiền bạc hơn là những gì, nhận 1000 người đã mua từ bạn trước, để mua một sản phẩm mười đô la mỗi tháng cho một năm, hoặc nhận được 120,000 người mới đến mua một $1 sản phẩm một lần? Bạn có thể nghĩ rằng đó là $1 sản phẩm thoạt nhìn. Sau khi tất cả, làm thế nào cứng là nó để bán một cái gì đó cho một đồng đô la, bên phải?

Sai rồi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đặc biệt là trên mạng Internet, nó khó khăn hơn để có được một thương hiệu người mới không biết bạn chia tay với ngay cả một đồng đô la hơn là để có được một người đã mua từ bạn tiếp tục mua từ bạn.

Những người không biết bạn là không chắc chắn nếu sản phẩm điển hình của bạn là bất kỳ tốt. Họ không biết nếu hệ thống bán hàng của bạn sẽ thả chúng vào đúng chỗ. Họ không có ý tưởng cho dù bạn sẽ có sau khi bán hàng nếu họ có câu hỏi.

(Và, nếu nó về như khó để bán $1 sản phẩm vì nó là để bán $20 sản phẩm, bạn không nên bán $20 sản phẩm nào? Chúng ta sẽ nói về điều đó một ngày khác.)

Người đã mua từ bạn biết sản phẩm của bạn là cấp trên, rằng bạn có dịch vụ khách hàng tuyệt vời, số điện thoại của bạn đi kèm với mỗi đơn hàng, rằng bạn có một trung tâm vé bàn giúp đỡ nếu họ có câu hỏi, rằng bất cứ số tiền họ bán một phần sẽ được giá trị nó, và rằng bạn đang đi để quá cung cấp, mỗi lần.

Như vậy, tất nhiên, việc kinh doanh mới là tuyệt vời. Nhưng khi bạn nhận được để khách hàng thứ 100 hay 1000 năm của bạn, suy nghĩ về làm thế nào để cân bằng thời gian bạn chi tiêu tìm kiếm những người mới với thời gian bạn chi tiêu làm cho các khách hàng của bạn đã có deliriously hạnh phúc trên một lần nữa.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng