Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #1 - Thêm giao thông?

EwenChiaPhoto Chào mừng! Đối với các tiếp theo 30 bài viết, Tôi sẽ viết từ một loạt tựa đề "Online Marketing Secrets,"Nơi mà tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí mật chính tôi đã phát hiện trong suốt những năm tiếp thị trực tuyến của tôi. Những tất cả sẽ được dựa trên các nguyên tắc marketing xanh mạnh mẽ và họ sẽ tiếp tục làm việc cho bạn nhiều năm trước sau khi lần đầu tiên bạn đọc chúng ở đây!

Chúng tôi sẽ không trong bất kỳ thứ tự cụ thể cho thời điểm này. Tin nhắn này được nhiều hơn đối với những người đã bắt đầu hơn một ai đó 100% thương hiệu mới để tiếp thị internet, nhưng người mới sẽ muốn đọc nó trên, quá.

Bí mật Number One:

Giao thông nhiều hơn không phải lúc nào các trả lời.


Bạn đã có thể nghĩ về điều này trước khi. “Nếu tôi chỉ có thể nhận được số x người đến trang web của tôi trong lượng y của thời gian, sau đó tôi muốn làm cho số lượng z tiền”. Có điều gì đó mất tích từ phương trình này mặc dù.Tiếp thị trực tuyến Secrets - Bí mật #1 - Thêm giao thông

Đó là yếu tố còn thiếu là tỷ lệ chuyển đổi. Điều này đơn giản là tỷ lệ phần trăm của những người có những hành động mà bạn muốn họ thực hiện khi họ đến trang web của bạn. Trong trường hợp này, chúng ta đang nói về việc bán hàng.

Các lưu lượng truy cập nhiều lý do không phải lúc nào câu trả lời là bởi vì không phải tất cả các lưu lượng truy cập sẽ chuyển thành doanh thu cho trang web của bạn. Những gì bạn muốn là một trong hai điều – một cách để có được lưu lượng truy cập mục tiêu hơn để trang web của bạn, hoặc một cách để nhận được nhiều lưu lượng truy cập bạn nhận được chuyển thành doanh thu.

Giao thông nhắm mục tiêu hơn là dễ dàng, đủ để có được nếu bạn đã sẵn sàng để làm các công việc liên quan, hoặc chuẩn bị để trả tiền cho nó. Bạn có thể viết bài, gửi thông cáo báo chí, có hội thảo, cải thiện cách thức trang web của bạn được thiết lập các công cụ tìm kiếm, làm cho liên doanh âm thanh, hoặc mua lưu lượng truy cập facebook.

Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập cho thấy để mua những gì bạn có trong trang web của bạn tại một tỷ lệ dự đoán được là, tuy nhiên, một vấn đề hoàn toàn khác nhau. Bạn sẽ phải bắt đầu nghiên cứu trang web của bạn.

Cách đơn giản nhất là để đảm bảo rằng chỉ có một hành động cho anh ta để mất, giống như đặt vào địa chỉ email của mình hoặc nhấn vào nút mua và khi mua hàng. Tất nhiên, đó không phải là thực tế đối với một số loại trang web, như blog hay các thuộc tính internet dựa trên nội dung. Chúng tôi sẽ nói về những hành động bạn có thể làm để sửa lỗi này sau khi hàng loạt bí mật tiếp thị trực tuyến.

Đối với doanh nghiệp, chỉ cần nhớ, sửa chữa các vấn đề trang web của bạn đã chuyển đổi – tinh chỉnh và kiểm tra tất cả mọi thứ cho đến khi giao thông bắt đầu chuyển đổi với tỷ lệ dự đoán được. Sau đó,, và chỉ sau đó, bạn nên ném một lượng lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong một nỗ lực để tăng thu nhập của bạn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng