Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #29 - The Touch cá nhân

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số 29:

Các liên lạc cá nhân tạo ra khách hàng trung thành.


Chúng tôi đã quen với nó là mất tích mà chúng tôi thậm chí không nhận thấy bất kỳ chi tiết. Các liên lạc cá nhân trên internet thường là tất cả chỉ là một câu chuyện ma ở hầu hết các ngành công nghiệp trực tuyến.

Chúng tôi mô phỏng tất cả thời gian, trong Autoresponders, ngay cả các trang bán hàng với tên tinh tế nhúng.

Nhưng những người thực tế để tương tác người mà không phải là thường xuyên trong thế giới trực tuyến thương mại.Bí mật tiếp thị trực tuyến #29 - The Touch cá nhân

Tin tốt cho bạn là đây là một nơi mà bạn có thể cạnh tranh. Các cơ sở nhỏ hơn khách hàng của bạn là, càng có nhiều bạn sẽ có thể đạt được bằng cách lấy thêm thời gian để kết nối với khán giả của bạn một ngày một.

Gọi khách hàng tốt nhất của bạn để nói lời chào hay gửi cho họ tất cả các bưu thiếp. Đặt tên IM của bạn trên blog của bạn và trò chuyện với khán giả của bạn một ngày mỗi tuần.

Sự hấp dẫn của việc này là dễ dàng để xem. Nếu bạn có sự lựa chọn giữa chi tiêu $200 với một chuyên gia có cuốn sách bạn đọc và một chuyên gia có cuốn sách bạn đọc và có tương tác cá nhân tuyệt vời với, rất có thể là bạn sẽ chọn những người đã trả tiền bạn được chăm sóc cá nhân.

Tất nhiên, sau cùng, bạn sẽ quá bận rộn để giữ trong người liên lạc hàng ngày với người nếu mọi việc suôn sẻ. Trong thời điểm hiện tại, khai thác này là sức mạnh và đóng cửa ở trên đối thủ cạnh tranh của bạn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng