Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #7 - Tìm hiểu bí mật nào để Tell

EwenChiaPhoto Tiếp thị trực tuyến số bí mật Seven:

Tìm hiểu bí mật nào để nhận biết.


Việc kinh doanh của bán thông tin sản phẩm là tất cả về cho những người đang khao khát thông tin chính xác những gì họ muốn. Bí quyết là:

  1. Biết khi lưu hành một bí mật (như là một sản phẩm phần mềm miễn phí hoặc giới thiệu) và làm thế nào để có được nó với hầu hết người dân trong thời gian ngắn nhất,
  2. Biết được bí mật bán (như là một sản phẩm trung cấp hoặc như một hậu phương) và người bán nó để, và,
  3. Biết được bí mật đưa đến mộ của bạn! (Nếu bạn tham khảo, bạn có thể sử dụng bí mật thay mặt cho khách hàng của bạn, nhưng không phải tiếp xúc với nó là những gì, nhưng bạn không thực sự chia sẻ kỹ thuật này với bất cứ ai.)

Hãy nói ngắn gọn về những bí mật mà bạn nên biết, và chúng ta sẽ đi qua những người khác trong các bài viết tiếp theo.

Bí quyết để nói, và cho đi một cách tự do là miếng ngon của vật gì. Một chút thông tin, hoặc một twist trên một kỹ thuật cho phép bạn vẽ triển vọng mục tiêu.

Bạn có thể viết một bài viết trên blog, một bài viết hoặc tạo ra một ebook miễn phí cho mọi người biết lý do tại sao họ nên làm điều gì đó một cách nhất định, cung cấp bằng chứng rằng nó hoạt động, và cung cấp để cung cấp cho họ một miếng ngon của vật gì hữu ích nếu họ tham gia bản tin của bạn, hoặc mua một sản phẩm rẻ tiền.

Nó rất ngắn, đơn giản và dễ thực hiện.Bí mật tiếp thị trực tuyến #7 - Tìm hiểu bí mật nào để Tell

Nếu nó thực hiện đúng, bạn sẽ tạo ra một lũ quan tâm về các sản phẩm mà bạn thậm chí không được phát hành – để làm điều này thành công, bạn cần để thị trường nó đúng cách. Nếu nó dễ dàng để kể, viết một bài báo và gửi nó ở khắp mọi nơi.

Nếu bạn không thể nói nó trong ít hơn 1000 từ ngữ, bạn có thể làm một bài viết ngắn trỏ đến một trang web, nơi họ có thể tải ebook miễn phí của bạn về chủ đề này để đổi lấy thở dài lên đến ezine của bạn, nơi mà bạn sẽ tiêu thụ sản phẩm theo dõi.

Và nếu bạn có quyền truy cập vào một nhóm các công ty thành viên, nhận được chúng để lây lan từ về một sản phẩm entry-level. Họ làm cho kết thúc tiền trước, và bạn làm cho lợi nhuận của bạn ra khỏi doanh số bán hàng phụ trợ. Dù bằng cách nào, bây giờ bạn có một danh sách khách hàng và / hoặc khách hàng tiềm năng nhắm mục tiêu đã thực hiện bước đầu tiên, và chứng minh rằng khi động cơ, họ sẽ có hành động.

Những gì bạn không muốn làm gì với bí mật này là cho đi toàn bộ trang trại – hay nói một cái gì đó không phải là một chút thông tin hữu ích để khán giả mục tiêu của bạn. Nếu bạn cho đi toàn bộ bí mật, bạn đã sống lâu hơn tính hữu dụng của bạn. Họ sẽ đọc những gì bạn cung cấp và đi xa. Nếu bạn nói với những bí mật sai, họ sẽ dừng lại lắng nghe.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng