Chứng Thực

Một số Of Chứng Và Xác nhận của chúng tôi trong những năm qua..


“Thu hoa hồng khổng lồ một thời gian rất dài!”

johnreeseNếu ai đó hỏi tôi “Super Affiliate là gì?” Tôi sẽ đáp trả bằng một câu trả lời hai từ – Ewen Chia.

Ewen đã liên tục thu tiền hoa hồng lớn như một liên kết trong một thời gian dài VERY.

Nhiều người trực tuyến đã làm tiền với Internet Marketing, nhưng không có nhiều người trực tuyến mà tiếp tục làm điều đó ngày sau khi ngày, tuần sau khi tuần. Ewen là một trong những người hiếm hoi mà các nhà tiếp thị tiếp tục kiếm tiền tốt từ Affiliate Marketing thời gian và thời gian một lần nữa.
Làm thế nào để anh làm điều đó? Bằng cách sử dụng cơ bản vững chắc và tiếp thị bằng cách làm theo một quy trình UNIQUE '’ rằng ông đã tạo ra và tinh chỉnh sau nhiều năm làm việc chăm chỉ và kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một huấn luyện viên cá nhân để giúp bạn kiếm tiền với Affiliate Marketing sau đó lựa chọn nào tốt hơn Ewen Chia.

Làm thế nào để tôi biết tất cả những điều này? Bởi vì tôi trả tiền cho ông hoa hồng khổng lồ mỗi tháng cho việc thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ của tôi!

John Reese

“Chắc chắn In The TOP 1% Các nhà tiếp thị trực tuyến!”

johnreeseEwen là chắc chắn trong đầu 1% các nhà tiếp thị trực tuyến.

Ông là một chuyên gia trong việc tạo Mời cho sản phẩm của bạn mà rất hấp dẫn đối với các thuê bao đặc biệt và khách hàng của mình. Anh ấy rất tốt trong thực tế rằng ông đã giành được thi liên kết rất lớn của chúng tôi kiếm được cho mình một thương hiệu hàng đầu mới của dòng máy tính xách tay Dell cũng như kiểm tra hoa hồng rất đắt!

Và nếu đó là không đủ tốt, Ewen là một người tuyệt vời để làm việc mà đang trở thành một trong những ngày hiếm – một Phong độ tuyệt vời và một người thật tuyệt vời.

Kevin Wilke và Matt Gill, Tiếp thị Nitro

“Một Of The dân đầu tiên tôi muốn Liên hệ”

johnreeseCó vẻ như mỗi khi tôi nghe thấy ai đó đang nắm giữ một cuộc thi liên kết Ewen Chia luôn luôn là người chiến thắng trong 1 hoặc 2 diễn ra…
Anh ấy là một trong những người đầu tiên mà tôi muốn liên hệ, nếu tôi được một liên kết vừa chớm nở muốn tìm hiểu những sợi dây thừng – Không có câu hỏi!

Mark Joyner
Tác giả của The Formula lớn

“Người NHẤT Để Dạy Affiliate Marketing Bạn!”

johnreeseEwen Chia là một người bạn thân và một nhà tiếp thị liên kết damn tốt nếu không phải là một trong những tốt nhất.

Nếu anh yêu cầu tôi viết một lời chứng thực cho anh ấy tôi sẽ không do dự. Nhưng tôi có thể mang nó đến cấp độ tiếp theo…Kỹ năng của Ewen là SO tốt mà tôi trả tiền cho anh ta để đi trên tàu một $4 du thuyền triệu đô la ở miền Nam nước Pháp trong bốn ngày trong khi tôi trích ra tất cả bí mật của mình và ghi lại toàn bộ điều.

Trước khi Ewen này đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi liên kết thành công cho tôi. Ông tình cờ bán được hơn $15,000 tất nhiên chủ Adsense của tôi. Ông đã bán $9000 giá trị của mắt tôi một giấy phép bán lại sản phẩm. Những kẻ một máy tiếp thị liên kết và bằng FAR là tay xuống người tốt nhất để dạy cho bạn liên kết tiếp thị!

Andrew Fox

“$137.81 Ở trong 24 Giờ!”

Ewen, bạn đã làm cho tôi một người rất rất hạnh phúc. Tôi đã đăng ký với chương trình của bạn và trong vòng 24 giờ đã thực hiện $137.81 – check Affilliate lớn nhất của tôi cho đến nay!

Không chỉ có vậy, bằng cách làm theo lời khuyên của bạn bây giờ tôi có blog đầu tiên của tôi và chạy và đã thực hiện một bán qua nó.

Nhờ bạn tôi bây giờ có thể nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm và tôi vui mừng để nói rằng nó không phải là một chuyến tàu đến theo cách khác! Kịp các công việc tuyệt vời tôi đi theo một số chi tiết của lời khuyên của bạn!

Dave Thomas

“Cảm ơn các MOST Value-For-Money Hội thảo”

Hi Ewen, Cảm ơn các MOST Value-For-Money Hội thảo mà tôi đã từng tham dự! Tôi chỉ có thể muốn tôi bắt đầu kinh doanh tiếp thị Internet của mình với hội thảo này; mặc dù một số người mới có tài sản đó, nhưng rất có thể sẽ không nhận ra làm thế nào may mắn họ thực sự…
Nếu chỉ có hội thảo của bạn có thể được nhân rộng, nó sẽ được hưởng lợi rất nhiều người mới người là nếu không được tách ra bởi Nhật đắt khóa huấn luyện phụ trợ mà không bao giờ cung cấp những gì họ đã hứa ở nơi đầu tiên.

Roger Lim

“Hơn $100,000.00 Trong bán hàng Trong Dưới 7 Ngày!”

johnreeseKhi tôi nghĩ về khả năng tiếp thị của Ewen, một từ nói đến cái tâm…”Nổ!”

Rất ít trong lĩnh vực của chúng tôi có thể thống trị thị liên kết Ewen như có thời gian và thời gian một lần nữa. Mới đây, Ewen đã qua $100,000 doanh số bán hàng cho tôi ở dưới 7 ngày! Ông đứng trong Top của tôi 2 chi nhánh của mọi thời đại. Ewen hiểu thị liên kết tốt hơn so với chỉ là về bất cứ ai tôi biết!

Thành công của ông đến từ không chỉ các kỹ năng tiếp thị tuyệt vời của mình, nhưng cũng từ những mối quan hệ tuyệt vời, ông đã có với các thuê bao của mình. Các mối quan hệ được xây dựng trên sự tin tưởng…và Ewen đã chứng tỏ mình thời gian và thời gian một lần nữa để cung cấp qua giá trị thật sự và bí mật cho các thành viên của mình.

Tôi không xem xét bất kỳ khởi động thành công cho đến khi tôi biết Ewen là trên tàu. “Ewen Chia” mình là một nghiên cứu điển hình mạnh mẽ trong tiếp thị liên kết. Nếu anh từng bán bí mật của mình, Tôi muốn là người đầu tiên biết!

Mike Filsaime

“$10,000 From Scratch Với Không có Website và sản phẩm!”

johnreeseEwen, thành viên của bạn đã được chịu trách nhiệm cho tôi làm cho hơn $10,000 thu nhập chỉ trong vòng vài tháng. Tất cả tôi đã làm là làm theo một số kỹ thuật bí mật của bạn và tôi đã đạt được điều này từ đầu..

Khi tôi bắt đầu tôi đã không có sản phẩm, không có trang web và không có lựa chọn trong danh sách – bây giờ đó là ấn tượng!

David Gale

“More Than $14,000.00 Trong bán hàng Bây giờ!”

Hi Ewen, Như bạn đã biết, Tôi đã được chịu trách nhiệm cho hơn $8,000 doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên của tôi bằng cách sử dụng mật Affiliate Weapon!

Tôi phải thừa nhận rằng mặc dù tôi không chủ động tiếp thị nó nữa, nhưng tôi tiếp tục nhận được doanh số bán hàng (gần như trên một cơ sở hàng ngày). SAW thực tế bán chính nó. Tôi đã không bao giờ thăng tiến một chương trình có thể chuyển đổi thành doanh số một cách dễ dàng như này.

SAW là thêm một con số đẹp cho dòng dưới cùng của tôi mỗi tháng. Cho đến nay tôi đã có hơn $14,000 doanh số bán hàng với một vài trăm vẫn đến trong mỗi tháng. Và tôi nhận được tất cả điều này thông qua kết quả tiếp thị gián tiếp.

Dù sao, đó chỉ là trên mặt thu nhập, hãy để một mình các thông tin mà bạn tiếp tục cho chúng ta một cách thường xuyên. Tôi gần như tìm thấy nó vô lý mà bạn có thể cho đi (và tiếp tục thêm) thông tin có giá trị như một khoản đầu tư quá thấp!

Craig Haywood

“Một Marketer Incredibly Sharp”

Tôi đã biết Ewen trong nhiều năm nay, và chỉ có dương để nói về anh ấy, không chỉ là một nhà tiếp thị cực kỳ sắc nét, nhưng như một người! Ông thực sự quan tâm * * về khách hàng của mình, và chất lượng công việc của mình là vô nhị. Ông rõ ràng đang đi “ở trên và vượt ra ngoài” để cung cấp giá trị tốt nhất mà con người có thể.

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là mối quan tâm của Ewen cho sự hài lòng và thành công của khách hàng của mình đi xa hơn * * bán thực tế – tức là, khi bạn có thắc mắc quan trọng và cần sự giúp đỡ sau khi bán, ông là có sẵn!

Nếu bạn đang tìm kiếm một guru tiếp thị những người ĐÃ KHÔNG để cho sự thành công tuyệt vời của mình đi vào đầu mình, và vẫn còn là một anh chàng down-to-earth – ai đó mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái đi chơi với và chụp gió – Ewen là người đàn ông của bạn. Một sự kết hợp rất hiếm có!

Bryan Winters

“Một Marketer động Và INCREDIBLE!”

Ewen thực sự là một nhà tiếp thị năng động và đáng kinh ngạc. Thực hiện theo lời khuyên của ông và bạn sẽ tăng vọt kiến ​​thức tiếp thị của bạn và tình trạng tài chính.

Mike Litman, #1 Best-Selling Tác giả

“Vì vậy, rõ ràng, Súc tích và Step-By-Step”

Hi Ewen, Wow! Một lần nữa, bạn đã rất xuất sắc bản thân và tạo ra một nguồn lực quý giá để giúp người khác phát triển thịnh vượng. Tôi đã hoàn toàn bị quyến rũ bởi những báo cáo mạnh mẽ của bạn và không thể đặt chúng xuống!

Tôi yêu rõ ràng của bạn, hướng dẫn ngắn gọn và bước-by-step và sơ đồ! Đây không chỉ cho bạn thấy làm thế nào để đạt được mục tiêu của bạn, mà còn làm thế nào để tăng và duy trì hoa hồng của bạn. A "phải có" trong thư viện của bất cứ ai…Tôi rất vui vì nó ở mỏ.

Bạn cũng đã tiết lộ chiến lược Super Affiliate của riêng bạn…(bạn đã cho chúng ta thấy những gì có thể bởi sự thành công tuyệt vời của riêng bạn) và ấn tượng khi tôi những từ quan trọng: "Stay On Rõ ràng mục tiêu của mình và phấn đấu hướng tới Them Kiên!"

Đang chờ Rodgers

“Bạn có thực sự là tuyệt vời…”

Ewen, Tôi không thể tin rằng có bao nhiêu bạn cho và cung cấp cho………..cảm ơn bạn. Chồng tôi và tôi đã chỉ mới bắt đầu kinh doanh ngoại tuyến, trong đó chúng ta cũng sẽ được bán trên internet, và tôi rất bận rộn (chúng tôi có 4 con cái), nhưng chúng tôi đã quyết định để dành 2 giờ mỗi tuần để đi qua vật liệu rất thông tin và hữu ích của bạn. Bạn thực sự là tuyệt vời.

Tôi sẽ cho thấy hai người bạn của chúng tôi trang web của bạn, bởi vì bạn thấy họ đều là những người khuyết tật và có hai đứa con tuổi teen – người vợ rất quan tâm để kiếm tiền trên internet (cô ấy đã cố gắng Ebay, vv ..). Tôi đã phải trả một số tiền hợp lý của tiền rất kinh nghiệm khác nhau trong quá khứ, nhưng cậu bé, bạn GIVE từ trái tim của bạn.

Bạn có thể được phước luôn.

Adriana và Joe Pusztai, Melbourne, Úc

“Từ Newbie để Cuối cùng Làm Nghỉ đêm Sales!”

johnreeseTôi có 2 giải tội để làm…đầu tiên, Tôi hoàn toàn mới cho Internet Marketing. Thứ hai và tôi xấu hổ để thừa nhận, là tôi không biết ai Ewen Chia đã.

Tôi không biết Ewen được biết đến rộng rãi như các siêu liên kết và tôi chắc chắn đã không biết ông là THE-đi để anh chàng khi bạn muốn quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ trên Internet.

Những gì tôi đã biết khi lần đầu tiên tôi gặp anh ấy là cách anh ấy đã thực sự nghiêm túc và chân thành về việc muốn dạy cho bất cứ ai quan tâm đến việc kiếm tiền trực tuyến tất cả những gì ông biết về marketing trên Internet.

Nó cũng là khá rõ ràng với tôi rằng anh chàng này thực sự biết những gì ông đã nói về. Ông là ảnh thật.

Như vậy, nhanh như thế nào là đủ nhanh để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến thực sự? Đặc biệt là nếu bạn đang học tập từ Ewen Chia?

Làm thế nào về đêm?! Tôi chỉ đơn giản là áp dụng những điều Ewen dạy và tôi đã có hai chi nhánh bán hàng của tôi qua đêm đầu tiên! Vâng, qua đêm! Tôi có kể từ khi được đặt những gì tôi học được từ Ewen làm việc, và không cần phải nói đã nhận được kết quả thông thường. Bạn không thể phàn nàn về điều đó!
Ewen Chia là mới đi-guy cho tôi khi nói đến việc học tất cả những gì về marketing trên Internet. Giảng dạy của mình chỉ đơn giản là đến điểm. Nếu bạn nghiêm túc về việc nhận một bước nhảy bắt đầu kiếm tiền trực tuyến – không xem xét thêm nữa, Ewen của anh chàng của bạn.

Ethan Tân

“More Than $5,000 Trong Just A Week!”

johnreeseHi Ewen, như bạn tôi không phải là một chuyên gia trong tất cả các công cụ chuyên viên internet. Tôi biết đủ để có được bằng cách cho ngày làm việc hôm đó để nhận được lời khuyên từ chứng minh bạn là tuyệt vời.

Một chiến lược rất đơn giản nhưng mạnh mẽ Tôi đã học được từ bạn dẫn hơn $5,000.00 trong thu nhập internet bổ sung cho doanh nghiệp của tôi – chỉ trong vòng một tuần! Điều thú vị là, Tôi chỉ vừa bắt đầu và tôi biết tôi có thể tìm hiểu nhiều hơn từ bạn!

Sant Qiu

“Đã đi All Out để chắc chắn tất cả mọi người Thành Công!”

johnreeseTôi đã được hưởng lợi rất nhiều từ những bài tập tuyệt vời của Ewen! Đây có thể là một trong những gói phần mềm đào tạo chuyên sâu và toàn diện nhất có sẵn trong đó bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếp thị internet. Tuyệt vời cho cả hai mới bắt đầu và các nhà tiếp thị tiên tiến!

Các nỗ lực đưa vào bởi Ewen đã được to lớn và quan trọng nhất mà tôi đánh giá cao sự chân thành thể hiện của ông trong đi tất cả ra để đảm bảo rằng tất cả mọi người hoàn toàn thành công!

William Quek

“Siêu Humble Và Honest”

Không Chỉ Super Affiliate, Nhưng cũng Siêu Humble và trung thực.

Ewen Chia đã trung thực, khiêm tốn và xuống đất khi tiến hành hội thảo của mình. Không có hype .. chỉ thành thật về cách chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và thông minh để làm cho công việc tiếp thị internet cho chúng tôi. Đối với những người muốn áp dụng tiếp thị liên kết như là chiến lược để tạo ra kinh doanh trực tuyến, bạn không phải bỏ lỡ hội thảo của Ewen.

Tôi có thể thấy Ewen sử dụng trung thực và chân thành để xây dựng mối quan hệ với các chi nhánh của mình và các học trò. Ông đã không được quan tâm để tạo ra hype, không làm anh thất hứa. Ông đã thực sự quan tâm giúp đỡ và đây là những gì tôi đang tìm kiếm. Đi cho sản phẩm của mình và hội thảo của mình!

Steve Seah

“Tôi muốn giới thiệu bạn Without A Doubt”

Chỉ cần để cảm ơn bạn đã dành công sức để đi bộ chúng ta qua tuyệt vời này, bước rõ ràng bởi các bước hướng dẫn và nhận được lời khuyên thực tế để thành công.
Nên bất cứ ai muốn mang lại kinh doanh ngoại tuyến của họ trực tuyến hoặc muốn làm tiếp thị internet, Tôi sẽ khuyên bạn không có nghi ngờ.

Dolly Yeo

“Hoàn toàn thổi bay đi bởi The-cao chất lượng của tư duy của bạn!”

Hi Ewen, Tôi mua khóa học của bạn ngày hôm qua. Tôi đã hoàn toàn bị thổi bay bởi chất lượng cao của các suy nghĩ của bạn, thể hiện qua các ebook và phần mềm. Chỉ sau một ngày lướt qua nó và sử dụng các phần mềm, Tôi tạo ra các email tốt nhất của cuộc đời tôi!

Là một nhà tâm lý học, Tôi biết rất nhiều về tâm trí, nhưng ít về marketing. Tôi không biết làm thế nào để chuyển tải phần mềm phát minh mới của tôi vào danh sách của tôi. Sau khi đọc lời giải thích của bạn về cách thủ công email, Tôi đã có một vụ nổ của cái nhìn sâu sắc. Cảm ơn bạn, Ewen. Tôi rất vui mừng.

Saleem Rana

“Bạn có thật ảnh hưởng cuộc sống của tôi Over The Last 6 Tháng & Bùng nổ kinh doanh của tôi!”

Ewen tôi bỏ một lời chứng thực tuyệt vời cho bạn, bạn đã ảnh hưởng cuộc sống của tôi trải qua trên 6 tháng và bùng nổ kinh doanh của tôi. Làm thế nào tôi có thể trở lại với lợi cho bạn, làm những gì bạn cần?

Tôi biết nhà tiếp thị internet siêu bận rộn và rất lớn của bạn, nhưng chỉ cho tôi biết những gì tôi có thể làm cho bạn, bất cứ điều gì bạn cần chỉ cần hỏi, Tôi sẽ thả bất cứ điều gì tôi đang làm và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất tôi có thể.

Bạn là người đàn ông, bạn hoàn toàn tăng vọt kinh doanh của tôi, và thứ hạng alexa của tôi nhảy qua mái nhà với chiến thuật của bạn từ nghĩa đen như trên 3 triệu đến dưới 631,098 và leo núi. Đó là lý do tại sao tôi mua khá nhiều bất cứ điều gì bạn đặt ra, nó chỉ là tốt người đàn ông của bạn!

Peter Parks

“Một Of The Rising Internet tiếp thị nhanh nhất”

Ewen là một trong những nhà tiếp thị internet tăng nhanh nhất tôi đã nhìn thấy và tôi thực sự tôn trọng anh ấy. Ông đã tạo ra thông tin các sản phẩm với một cái chớp mắt và sau đó thị trường nó thành công để tung ra những thu nhập 5 con số một cách nhanh chóng…làm tất cả trên cơ sở bán thời gian.

Và không chỉ có vậy, Tôi đã nhìn thấy nó bằng mắt thường của tôi như thế nào anh ta dễ dàng trở thành các liên kết hàng đầu trong việc thúc đẩy rất lớn đối với "tên tuổi lớn" khác, và vẫn xuất hiện như #1. Những việc làm.

Patric Chan

“Hội thảo tiếp thị internet NHẤT mà tôi từng tham dự!”

Hi Ewen, Cảm ơn bạn rất nhiều cho hội thảo ngày hôm nay. Đây là hội thảo tiếp thị internet tốt nhất mà tôi từng tham dự bởi vì nó chứa đựng tất cả các công cụ và các thông tin cần thiết để tiến hành để kiếm tiền trên internet.

Paul Goh, Singapore

“Một lần nữa, thanh danh cho Ewen và nhóm của ông!”

Ewen và nhóm của ông đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc đưa ra cho chúng ta một khởi đầu trong kinh doanh internet của chúng tôi. Bằng cách giúp chúng ta thiết lập trang web đầu tiên của chúng tôi, nó đã cho chúng tôi cơ hội để có một cảm nhận về nó như thế nào để sở hữu và điều hành trang web rất riêng của chúng tôi.

Ngoài ra, Ewen đã cung cấp cho chúng tôi với nhiều tài nguyên. Nhiều của nó đã về qua mạng và nghiên cứu của mình. Có hiệu lực, chúng tôi đã trả cho ông một thẻ nhỏ để đổi lấy các nguồn lực mà ông đã dày công thu được thông qua các năm, mà, tiền thực tế không thể mua.
Một lần nữa, thanh danh cho Ewen và nhóm của ông.

Bryan Wong, Malaysia

Chia sẻ

Những ý kiến ​​đóng.

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng