Liệu pháp âm nhạc

EwenChiaPhotoTôi đã không được viết cho một lúc bởi vì tôi đã cố gắng để tìm thấy bản thân mình. Đang cố gắng để sống một cuộc sống có mục đích mà tôi muốn có thể được khó khăn ở lần.

Có rất nhiều việc mà tôi muốn làm nhưng có những hạn chế cũng. Đôi khi tôi ước mình có thể bay đi nhưng chúng ta trách nhiệm cho người khác ngoài bản thân mình, cho ví dụ, gia đình.

Tôi biết tôi có thể không được làm cho ý nghĩa bởi vì tôi đang ở trong một tâm trạng khá trầm ngâm.

Tuy nhiên, trong giới hạn của chúng và với những gì chúng tôi hiện đang có bây giờ, đếm phước lành của bạn và cảm tạ.

Trân trọng những gì chúng ta có và sống có mục đích và đam mê.

Nhiều người trong chúng ta làm việc cuộc sống của chúng tôi ra, cố gắng để kiếm sống. Thực tế là, cuộc sống là hơn tiền bạc và tiền bạc sẽ không bao giờ là đủ.

Sự giàu có và hạnh phúc đến với những người có những suy nghĩ đúng. Những suy nghĩ đúng sẽ thu hút những gì chúng tôi mong muốn bí mật.

IT ALWAYS BẮT ĐẦU VỚI TÂM CỦA BẠN BIẾT GÌ BẠN MUỐN CHÍNH XÁC!

Tôi tin rằng tôi đã đề cập đến điều này trước khi, chúng ta cần phải biết những gì chúng tôi muốn thu hút nó.

Rõ ràng là chúng tôi cũng có thể thu hút những điều tiêu cực và bắt đầu từ tư duy của những tiêu cực, mà chúng ta có xu hướng làm tự nhiên.

Vì vậy, chúng ta phải có ý thức tích cực ở tất cả các lần, thậm chí khi đối mặt với các vấn đề.

Nhìn nó theo cách này, chúng tôi sẽ luôn luôn có vấn đề và họ sẽ không bao giờ đi xa, để làm tốt nhất của nó!

Tôi biết đó là dễ dàng hơn so với âm thanh. Tôi tin tưởng, Tôi biết.

Một cách tôi đã tìm thấy là tích cực là để cho bản thân mình một không gian và chăm sóc. Ý nghĩa, suy nghĩ của bản thân mình cho một lần.

Tôi làm điều đó bằng cách theo đuổi những gì tôi yêu mạnh mẽ và với một mục tiêu. Có thể là một người, chủ đề hay chỉ đơn giản là một sở thích.

Nhiều người trong số các bạn biết tôi yêu âm nhạc. Nó chữa lành tâm hồn và kết nối mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội, các dân tộc.

Nếu có điều ONE mang thế giới lại với nhau, đó là âm nhạc.

Âm nhạc đã gắn bó với tôi từ khi tôi còn trẻ. Trong thực tế, trong những ngày còn trẻ của tôi, Tôi sử dụng nó để thoát khỏi những nơi xa xôi tưởng tượng.

Lắng nghe tất cả các loại của các bài hát và nhắm mắt lại giúp giảm bớt những thực tế của thế giới thực, ngay cả đối với một thời điểm. Nó lại sinh lực.

Âm nhạc thường tích cực trong tự nhiên vì vậy tôi tin rằng đó là một trong những cách tốt nhất để trau dồi một tâm lý tích cực!

Trong khi tôi lớn lên, Tôi là một yên tĩnh, hướng nội, người lãng mạn và rất mơ mộng. Không ai thực sự biết cảm xúc thật của tôi, bao gồm cả bản thân mình.

Phần tốt là, Tôi cũng luôn luôn là một hành động mạo.

Tôi cần một cách để thể hiện cảm xúc của tôi và lấy nhạc. Đáng tiếc là tôi không bao giờ có cơ hội, môi trường và tiền bạc để tìm hiểu nó một cách chính xác trong khi tôi lớn lên. Con tôi đã luôn luôn ghen tị với những người có thể học nhạc. Tôi đã phải dạy cho bản thân mình, mà đã không giúp.

Kể từ khi tôi đã thời gian hơn bây giờ, Tôi đã quyết định theo đuổi tình yêu của tạo âm nhạc mà tôi đã dừng lại 10 năm kể từ khi phát hiện ra internet.

Tôi thậm chí đã bắt đầu đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp và mua cho mình một cây đàn piano chỉ để chứng minh các điểm!

Yamaha Clarinova Digital Grand Piano

Và lần đầu tiên kể từ khi tôi là 27 tuổi, Tôi đã viết một bài hát mới…đó là một bài hát tình yêu.

Tôi có lẽ sẽ phát hành này sớm và hy vọng sẽ có được nhận xét tốt từ các bạn.

…Hãy theo dõi!

Chúng ta đều có những ước mơ và khát vọng của chúng ta. Tôi khuyến khích các bạn phấn đấu cho ước mơ của bạn giống như tôi đang làm. Chúng tôi chỉ có một cuộc đời.

Nhạc sĩ và là một nghệ sĩ chuyên nghiệp là một trong những mỏ, kể từ khi tôi còn trẻ.

One day I’ll even record a music video and maybe turn into a Youtube star 🙂

Bởi vì bí mật trong trái tim tôi, Tôi muốn được một Rockstar!

 

 

 

Chia sẻ

53 Comments

  1. Ewen nói:

    Hi Diane, cảm ơn cho những lời tốt đẹp của bạn. Nó có nghĩa là rất nhiều với tôi. Tôi rất vui vì bài viết của tôi giúp mọi cách ít nó có thể!

    Ewen

  2. Danielle nói:

    Hi Ewen, trang blog tuyệt vời và âm nhạc là đẹp – làm cho tôi ước mơ của tốt hơn lần trước. Và một số những ý kiến ​​chính xác về điểm, bạn là A ROCKSTAR! Tốt, ít nhất bạn ROCK trong cuốn sách của tôi. Và nếu bạn cần bất kỳ lời cho bài hát, gửi cho tôi một số bài hát và tôi sẽ viết một số bài hát cho bạn để hát! Dù sao, Tôi mới để đào tạo của bạn và là một liên kết là tốt, vì vậy tôi thực sự hy vọng tôi có thể học cách thích hợp để phát triển thịnh vượng về tài chính sử dụng những bài học của bạn. Gần đây tôi bị mất công việc toàn thời gian của tôi là $ 50K mỗi năm và đã áp dụng cho những người khác không có may mắn. Tôi đã được thâm nhập internet tiếp thị cho một thời gian nhưng vẫn chưa làm cho một xu duy nhất. Bất kỳ lời khuyên bạn có thể cho tôi để có được một sự khởi đầu thực sự nhanh chóng sẽ được đánh giá cao nhất! Cảm ơn tất cả mà bạn đang có và tất cả những gì bạn làm để làm cho thế giới một nơi tốt đẹp hơn. Đừng từ bỏ ước mơ của bạn, không bao giờ!

    Danielle Foster

  3. Wilton Rodger nói:

    Hi Ewen-tuyệt vời mà bạn có một cây đàn piano để làm việc ra vào và khi tôi truy cập vào Singapore.Ihave không thể có geriatic tôi puter chơi con trai của bạn. The Lyrics trông rất cảm động-từ những điều heart.Some.
    Tôi đã là một giáo viên dạy nhạc cho một số năm(được một nhạc sĩ-giảng dạy nhưng làm việc tôi yêu).Vì vậy, bây giờ tôi đang chơi đàn guitar flamenco và cổ điển-guitar là nhạc cụ đầu tiên của tôi, tôi đã may mắn của tôi, mẹ ws một nghệ sĩ piano rất tài năng như vậy và giảng dạy. Tôi đã bị ảnh hưởng bởi các hồ sơ, bạn có thể kiểm tra jazz Keith Richard 'The
    Đêm,giai điệu và bạn '. Cũng Concert Koln mình
    và cũng nếu bạn google Keith Jarret-có một số
    Bạn ống đó sẽ di chuyển bạn rất nhiều.
    Như để giọng hát là quan trọng để phát triển sự tự tin
    –nếu bạn nghĩ về bộ máy thanh nhạc của bạn đang được thúc đẩy
    bởi hơi thở–bạn có thể thở yoga hoặc tai chi..and
    sau đó chỉ cho phép,không bao giờ ép buộc các âm tiết để
    chỉ đi xe trên breath..AHHH bạn thấy? Nằm xuống…Bạn…
    yaa… sau đó breath..With piano,bạn có thể biết tất cả
    hợp âm,và làm thế nào để có những hợp âm jazz đẹp về các nhạc cụ. Bạn thực sự cần phải chi tiêu
    một giờ mỗi buổi sáng về tình yêu này là music..it
    để chữa bệnh,cho thế giới ở khắp mọi nơi khóc để được giúp đỡ.
    Nó là khá tuyệt vời để bạn đăng me.We sẽ trao đổi nhiều mà được sáng tác important..especially-họ mất time..poems và tiểu thuyết cần thời gian viết phải mất một lúc,Tôi nghĩ. Leonard Cohen sai
    anh đã phải mất một năm mười hai songs.So bạn thấy?
    Nhiều vitues trong sự kiên nhẫn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc cho bạn
    Ewen-và tôi có thể dễ dàng giúp bạn-bạn chỉ phải gửi cho me.All tốt nhất, Wilton.

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng