Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #30 - Nhiều Streams Of thu nhập

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số 30:

Nhiều dòng thu nhập không chỉ là một gợi ý, đó là hy vọng duy nhất của bạn.


Lý do tại sao bạn cần một số dòng thu nhập internet là cùng một lý do đó là nhiều hơn một nguồn thực phẩm trên thế giới.

Nếu có được không, và một cái gì đó đã xảy ra với một trong những nguồn thực phẩm, mà không có một cái gì đó để thay thế nó, tất cả chúng ta sẽ chết đói.

Nó là hoàn toàn cần thiết cho sự thành công của bạn như là một nhà tiếp thị mà bạn có nhiều hơn một cách để kiếm tiền. Bất cứ điều gì có thể xảy ra, bạn không bao giờ biết. Nếu bạn kiếm tiền từ chỉ là một phương pháp marketing, một cái gì đó mới có thể được phát minh ra vào ngày mai để làm cho phương pháp lỗi thời. Nếu bạn kiếm tiền từ chỉ là một sản phẩm, những gì sẽ xảy ra nếu sản phẩm đó là một người bán chạy nhất – và sau đó bạn không có gì để làm theo nó với?

Nếu bạn làm cho doanh thu của bạn từ sách xưa, bạn đang bỏ lỡ các tiềm năng để tạo ra thêm làm tư vấn nhóm, hội thảo hoặc các trang web thành viên. Hoặc, nếu bạn chỉ muốn viết ebooks, bởi vì bạn đang rất lớn vào nó ở đó là những gì bạn thích làm gì, không dừng lại ở một.

Và suy nghĩ về mở rộng sang âm thanh và video. Truy cập băng thông rộng đã phát nổ trong tất cả các thị trường có khả năng nhất để mua hàng hóa giá cao. Tận dụng này.

Áp dụng hành động cho bất cứ những lời khuyên có thể làm cho bạn giàu ngoài ước mơ của bạn wildest. Có lẽ bạn đã biết rằng – nhưng sau đó, bạn không trở nên giàu có chỉ là từ khi biết điều. Trước tiên, bạn nhận được một số kiến ​​thức.

Sau đó, bạn có được sự tự tin vào khả năng của bạn để áp dụng kiến ​​thức đó. Sau đó, bạn thực sự áp dụng nó. Sau đó, bạn làm cho tài sản của bạn.

Sau đó,, thay vì dừng lại ở đó, bạn làm điều đó hơn và hơn. Sau đó,, bạn có thể giữ tài sản của bạn, bắt đầu kiếm tiền nhanh hơn bạn có thể chi tiêu nó, và trở nên giàu có.

Bí quyết thực sự của kỹ thuật này là để mở rộng nó để mọi cách duy nhất bạn có thể kiếm tiền với doanh nghiệp của bạn.

In bài này ra và dán nó vào máy tính của bạn. Nó là quan trọng. Hàng triệu đô la đã được thực hiện trong việc mọi người hiểu rằng một, khái niệm duy nhất.

Bạn nên làm nhiều tiền hơn từ các khách hàng bạn đã có bằng cách bán cho họ nhiều lần.

Mỗi phòng trong số những người đã mua từ bạn đang đem lại cho bạn một thông điệp đặc biệt: “Tôi tin tưởng đủ để mua hàng của bạn một lần, và tôi quan tâm đến những gì bạn bán cho tôi.” Có gì khác mà bạn có thể bán chúng?

Bạn nên làm ra nhiều tiền bằng việc có nhiều hơn một sản phẩm để bán.Bí mật tiếp thị trực tuyến #30 - Nhiều Streams Of thu nhập

Khoảng một nửa trong số những người trở nên thành công trong tiếp thị internet có thành công ngắn ngủi vì hai lý do. Hoặc là họ chỉ tập trung vào việc người dân mới mua sản phẩm cuối cùng của họ, hay bởi vì ngay cả ý nghĩ của việc bán hàng nhiều hơn một sản phẩm là một khái niệm đó vượt quá tầm chúng. Phát triển một dòng sản phẩm vật liệu liên quan.

Bạn nên kiếm tiền nhiều hơn từ mỗi hàng được mua tại trang web của bạn.

Điều Bundle. Biến sản phẩm của bạn vào một thu nhập lại xảy ra. Bán sản phẩm liên kết trong cùng một niche. Nếu họ mua từ bạn lần, họ có thể muốn mua hàng của bạn một lần nữa. Nếu bạn muốn giàu có, kết thúc nỗi sợ bán hàng. Đọc The Enlightened Nhân viên bán hàng được công bố bởi Rok Hrastnik.

Người muốn mua. Người yêu mua. Họ chỉ không thích bị bán cho. Giúp họ. Hãy để họ mua hàng của bạn và không làm cho nó khó khăn.

Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, cách đơn giản nhất là để suy nghĩ về cách bạn có thể tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng của bạn từ những gì bạn đã được chuyên.

Nếu bạn đã viết một ebook về việc kiếm tiền từ eBay, làm một series video và bán mà. Bán quyền truy cập webinar của bạn để đám đông cùng. Cung cấp cho họ một giờ tư vấn bởi một chuyên gia tại một mức giá chưa từng có. Thiết lập tư vấn hàng tháng về làm thế nào để cải thiện trang web của họ.

Tất cả chúng ta có thói quen suy nghĩ kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi chỉ là cảm giác chung. Nhưng mỗi người trong chúng ta có hàng trăm bí mật bên trong chúng ta, thông tin chúng tôi có thể nghĩ là không đáng bao nhiêu vì chúng ta không nhớ làm thế nào nó cảm thấy để làm những gì chúng tôi sử dụng để thực hiện trong một tuần trong một ngày. (Thậm chí nếu bạn nhẵn tui, Bạn có nhớ những gì nó giống như suy nghĩ $5 hoặc $20 là rất nhiều tiền.)

Vì vậy, nhấn blog, đi đến các diễn đàn và xem những gì đau của người dân đang có và những gì họ đang đối phó với – và tôi sẽ đặt cược với bạn rằng bạn sẽ tìm thấy hàng tá các cuộc hội thoại mà bạn nghĩ đến bản thân “oh, Tôi biết câu trả lời cho điều đó.” Thống kê cho thấy chỉ có khoảng 1 trong 26 người có một nỗi đau thực sự đặc biệt sẽ khiếu nại với một người nào đó để cố gắng và giải quyết nó.

Vì vậy, đối với mỗi bài bạn đọc, chỉ trong khán giả, thị trường là ít nhất 25 lớn hơn các lần 50 hay để mọi người tham gia vào các cuộc thảo luận với một giải pháp (bởi vì họ đã từng có vấn đề) hoặc những người nói “me too” bởi vì họ có ngay bây giờ.

Các thị trường đã có. Đi in ra toàn bộ Online Marketing Secrets Series và sử dụng chúng để cung cấp các giải pháp.

Để thành công của bạn!

 

 

 

Chia sẻ

2 Comments

  1. Al Mamun nói:

    Hoàn toàn đúng, nó là tốt nhất Bí quyết thực sự của kỹ thuật này là để mở rộng nó để mọi cách duy nhất bạn có thể kiếm tiền với doanh nghiệp của bạn.

  2. Nhóm Hỗ trợ Ewen nói:

    Al Mamun Yes. Điều quan trọng là không nên cho tất cả trứng vào một giỏ.

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng