Về Ewen

Về Ewen Chia

Ewen Chia

Phấn đấu để kiếm được một thu nhập thêm, Ewen Chia bắt đầu kinh doanh internet đầu tiên của mình trong 1997.

Vì 5 đầy đủ năm, ông làm việc về kinh doanh internet là một phần thời gian của mình mỗi ngày từ 11:00 – 2đang khi giữ một công việc toàn thời gian.

Ông đã được thúc đẩy để xây dựng một cuộc sống tốt hơn cho gia đình mình. Sau nhiều năm kiên trì và những sai lầm, cuối cùng ông bị nứt mã để thành công internet và đã không nhìn lại từ.

Thế giới renowed Internet Marketing Pioneer

 

Ewen Chia The World’s #1 Super Affiliate

Kể từ khi bắt đầu như là một người tiên phong trong tiếp thị Internet 1997, Ewen đã đi một chặng đường dài.

Ngày nay, ông được đánh giá cao uy tín và được coi là một trong những chuyên gia tiếp thị internet tốt nhất và chân thực nhất trên thế giới.

Ông cũng được công nhận là "Thế giới của #1 Super Affiliate " và tên của mình là đồng nghĩa với Affiliate Marketing, mặc dù đó không phải là tất cả anh ta.

Ewen thường được kêu gọi để được tư vấn khéo léo của mình trong các lĩnh vực truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, xây dựng thương hiệu trực tuyến, email marketing, tạo ra sản phẩm và chiến lược chuyển đổi trực tuyến.

Một số thành tựu Over The Years

 

  • Tạo ra "Secret Affiliate Weapon", mà đã trở thành một trong những trang web đào tạo chính nhiều "bậc thầy" của họ đã bắt đầu từ. Hơn 100,000 bản sao của sản phẩm đã được bán cho đến ngày.
  • Phát động một chương trình huấn luyện trực tuyến, "Super Affiliate Chương trình cloning", mà tạo ra doanh số bán hàng của Mỹ $ 1,497 triệu trong 36 giờ.
  • Tạo ra "Autopilot lợi nhuận" mà đã trở thành một trong những sản phẩm tiếp thị internet phổ biến nhất bao giờ hết. Các trang web đã tạo ra doanh số bán hàng của hơn US $ 4 triệu từ một ebook.
  • Ra mắt trang web thành viên đã đăng ký 5,000+ thành viên được thanh toán trong 48 giờ.
  • Đã viết một cuốn sách in mà đã trở thành một #1 Quốc tế bán chạy nhất trong cuốn sách 24 giờ.

Đây chỉ là một số dự án của mình và bạn chắc chắn sẽ thấy nhiều hơn từ Ewen sớm!

Thực tế là, Ewen có thể dạy cho bất cứ ai hay bất kỳ công ty như thế nào để tận dụng internet cho lợi nhuận lớn.

Nhiều sinh viên của ông đã có thể bỏ công việc trong ngày của họ và làm cho thu nhập của mình trực tuyến thông qua đào tạo và tài liệu giảng dạy đã được chứng minh của mình.

#1 Best-Selling quốc tế Tác giả

 

Ewen Chia Book "How I Made My First Million On The Internet and How You Can Too!"

Trong 2009, Ewen Chia ra mắt cuốn sách in đầu tiên của mình, “Làm thế nào I Made My First Million On The Internet và như thế nào Bạn có thể quá!” đến www.InternetMillionaires.com/mmo.htm

Cuốn sách làm nên lịch sử tiếp thị internet này bằng việc trở thành FIRST bao giờ đặt về kinh doanh internet và internet marketing để đạt #1 DANH Bestseller WORLDWIDE trên Amazon, Barnes & Quý tộc và nhà sách trực tuyến khác tất cả cùng một lúc - chỉ trong 24 giờ ra mắt.

Ewen Chia Amazon Bestseller List Best Selling Author

Diễn giả quốc tế, Giáo dục và huấn luyện

 

Donald Trump với Ewen ChiaEwen cũng là một cao sau khi tìm diễn giả quốc tế, đi du lịch thế giới thúc đẩy các doanh nghiệp và giảng dạy kinh doanh internet. Trong thực tế, ông đã dạy cho kiến ​​thức của mình đến hơn 13 các nước trên toàn thế giới!

Ewen đã chia sẻ sân khấu với các chuyên gia như Sir Richard Branson, Anthony Robbins, Robert Kiyosaki, Tony Blair, T Harv Eker, Tom Hopkins, Màu nâu, Chris Garnder và Donald Trump, trong số những người khác.

Ewen cũng đã được trao giải thưởng với danh hiệu thế giới internet tiếp thị đầu tiên, "Thế giới Internet Challenge". Điều này đã được giới thiệu Live của ông, nơi ông bắt đầu một doanh nghiệp internet mới và thực hiện 80.000 USD trong lần đầu tiên 3 ngày với nó – tất cả ở phía trước của một 1,000+ khán giả sống nhân dân vững mạnh!

fbsmallKết nối với Ewen trên Facebook bây giờ: www.EwenChiaFans.com

Chia sẻ

Những ý kiến ​​đóng.

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng