Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #15 - Kích thước Không có vấn đề

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến số bí mật Mười lăm:

Kích thước không quan trọng.


Bạn có thể có một danh sách của một trăm nghìn người và là một thất bại tiếp thị phá. Bạn có thể có một danh sách một trăm và trở thành một triệu phú từ nó.

Bạn có thể nhận được một triệu truy cập mỗi tháng và không tạo ra lợi nhuận. Bạn có thể nhận được một ngàn truy cập mỗi tháng và làm cho một tài sản nhỏ mà không có bất kỳ độc giả của bạn bao giờ trả trực tiếp với bạn.Bí mật tiếp thị trực tuyến #15 - Kích thước Không có vấn đề

Nó có thể, tất nhiên, giúp tỷ lệ cược của bạn để có lượng truy cập nhiều hơn hoặc một danh sách lớn hơn, hoặc một sản phẩm có giá cao hơn, hoặc một dịch vụ giá cả phải chăng. Đó là chỉ khi bạn biết làm thế nào để vẽ chất lượng tốt nhất từ ​​các nguồn tài nguyên của bạn.

Chất lượng của danh sách của bạn, lưu lượng truy cập của bạn, sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn quan trọng hơn số lượng có thể bao giờ. Hơn nữa, nếu bạn tối đa hóa chất lượng tại mỗi lần lượt, bạn có thể làm giàu trực tuyến của bạn nhanh hơn nhiều.

Hãy để chúng tôi so sánh các nhiệm vụ nhận được một triệu du khách trong một tháng, với nhiệm vụ nhận 1000 khách hàng mục tiêu. Odds được rằng 1% giao thông khá ngẫu nhiên đó không phải là mục tiêu mà cũng sẽ mua phiếu mua hàng của bạn. Đó là về 1000 khách hàng.

Vì vậy, cuối cùng bạn sẽ nhận được cùng một lượng khách hàng từ một triệu khách hàng tiềm năng nhắm mục tiêu nhẹ hơn bạn sẽ phát triển một cách cẩn thận trong cơ sở khách hàng của 1000 bằng cách tập trung vào dẫn chất lượng cao.

Nếu chất lượng của khách hàng tiềm năng của bạn là tốt hơn, tỷ lệ chuyển đổi của bạn có lẽ sẽ tốt hơn. Vì vậy, bạn có thể có thể có được một danh sách khách hàng của 1000 người nhanh hơn rất nhiều so với bạn có thể nhận được một triệu khách truy cập vào một trang web, hy vọng tốt nhất.

Và chưa, như chúng ta đã thảo luận trong các ví dụ trước đó, bạn có thể làm cho một tài từ chỉ 1000 khách hàng hài lòng. Tất cả bạn cần làm là trình bày chúng với một cái gì đó khác để mua, trong khu vực mục tiêu của họ, mỗi tháng.

Hyper-thị trường mục tiêu của bạn. Cẩn thận phát triển một danh sách khách hàng của 1000 và làm tất cả mọi thứ bạn có thể để làm cho họ trung thành với bạn. Sau đó bán cho họ nhiều lần.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng