Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #17 - Offline Follow-up

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến số bí mật Seventeen:

Ẩn theo dõi tăng cường tiếp thị trực tuyến của bạn.


Marketing là một phần rất lớn của công việc của bạn như là một nhà tiếp thị trực tuyến, theo định nghĩa. (Chúng tôi sẽ đi qua bao nhiêu trong phần tiếp theo của loạt bài này.) Một phần của công việc của tiếp thị đòi hỏi phải làm cho sản phẩm của bạn, dịch vụ hay thương hiệu đứng ra khỏi đám đông.

Trong số những cách tốt nhất để làm cho bạn khác biệt là sử dụng phương pháp ẩn để theo dõi với khách hàng tốt nhất của bạn hoặc khách hàng tiềm năng.

Một khi bạn có một khách hàng lặp lại, một cách thông minh để giữ họ mua là để thêm chúng vào một nhóm siêu ưu tú của các danh sách khách hàng của bạn, những người mà bạn theo dõi với trong thế giới ngoại tuyến.

Làm thế nào bạn có thể làm điều này?Bí mật tiếp thị trực tuyến #17 - Offline Follow-up

Bạn có thể gửi bản chào nhóm ưu tú của bạn đặc biệt bằng bưu thiếp, hoặc gửi thư đặc biệt để liên lạc cơ bản hoặc để có được cung cấp miễn phí. Bạn có thể gặp họ trực tiếp tại hội thảo trong khu vực của họ. Viết một cuốn sách vật lý và bán nó trên Amazon để đạt được một đối tượng rộng hơn.

Một cách khác để làm điều này là để khuyến khích họ đưa tài liệu của bạn vào thế giới ẩn của họ. Tạo nâng cấp sản phẩm vật lý ngoài các ebook mà bạn có trực tuyến. Rẽ podcast của bạn vào một đĩa CD và gửi chúng cho khách hàng tốt nhất của bạn miễn phí.

Biến một sản phẩm MP3 vào đĩa CD và bán cho nhóm này với số lượng hạn chế. Tạo một phiên bản in đặc biệt của bản tin của bạn và gửi nó vào nhóm các danh sách khách hàng của bạn mà dành nhiều tiền nhất với bạn.

Việc thêm một phần của cuộc sống hàng ngày bạn, nếu bạn càng gần đến việc trở thành một cái tên quen thuộc trong thị trường của bạn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng