Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #11 - Tìm Việc Hungry

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Number Eleven:

Tìm các đói và thức ăn Them.


Internet là một sa mạc rộng lớn với một vài lỗ tưới nước. Mọi người đang túm tụm xung quanh những lỗ tưới nước. Trên sa mạc, mọi người sẽ trả tiền để uống. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để có những gì họ tin là khan hiếm.

Bất cứ nơi nào trên trái đất ảo này, thực “món ăn” cũng khan hiếm. Khi mọi người tìm thấy thực phẩm này, họ không thể không ăn. Họ đang đói. Và khi họ đã ăn đầy đủ của họ, họ có xu hướng nói với tất cả bạn bè của họ.

Không có gì tốt hơn so với việc thị trường khách hàng hài lòng cho bạn là khi nói đến tiếp thị.

Vấn đề sau đó, là việc tìm kiếm những người bị đói, và cho chúng ăn – không chỉ bất cứ điều gì, nhưng những gì họ hầu hết muốn ăn.

Bí mật tiếp thị trực tuyến #11 - Tìm Việc HungrySự liên quan này để tiếp thị internet là mọi người đều nghĩ rằng tiếp thị internet là nơi tốt nhất để tìm và bán cho một thị trường. Trong một số cách thức, điều này là đúng, nhưng hãy để tôi hỏi bạn điều này.

Nếu bạn có sự lựa chọn giữa việc các cửa hàng tạp hóa chỉ trong thị trấn, hoặc là một trong số hàng trăm người bán hàng thực phẩm trên cùng một khối, mà bạn sẽ chọn?

Bạn biết rằng mọi người phải có thức ăn, không có vấn đề gì. Vì vậy, tất nhiên, nếu bạn thông minh, bạn muốn thị trường độc quyền. Đặc biệt là nếu bạn không có tiền để trả tiền để có được khách hàng tốt hơn, hoặc một vị trí tốt hơn, hoặc các mạng để hợp tác với một người đã có trên thị trường bạn muốn bán cho.

Vì vậy, làm nghiên cứu của bạn và tìm thấy một góc của web – thậm chí nếu nó là một góc bên trong tiếp thị internet – nơi có những người đói. rồi mới cho ăn. Chỉ cần chắc chắn rằng thị trường thực sự tồn tại và sẽ duy trì bạn, hoặc bạn sẽ mãi mãi là về việc tìm kiếm thị trường mới.

Các đói phải ăn. Hãy là người duy nhất có bán thức ăn của chúng.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng