Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #18 - Thị trường, Thị trường, Thị trường!

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số Eighteen:

Các nhà tiếp thị thành công nhất luôn luôn thị trường.


Các nhà tiếp thị trực tuyến giàu nhất là những người đặt nhiệm vụ của marketing trên hết. Hôm nay nó có thể được thêm một email mới để loạt trả lời tự động của họ.Bí mật tiếp thị trực tuyến #18 - Thị trường, Market, Thị trường!

Ngày mai nó có thể được tham gia vào một hội thảo trên web mà đặt chúng ở phía trước của khách hàng tiềm năng mới. Đôi khi đó là một tháng quảng cáo tích cực.

Nhiều ngày nó sẽ liên quan đến bán hàng nâng cao danh sách khách hàng hiện tại của họ. Hoặc nó có thể được gửi ra một thông cáo báo chí mới cho phân phối hàng loạt.

Các nhà tiếp thị thành công nhất có thể không phải tất cả các email trong hộp thư đến của họ trả lời trong cùng một ngày, và trang web của họ có thể không được cập nhật trong một tháng, có thể lâu hơn.

Nhưng bạn có thể đặt cược, mỗi ngày, rằng họ có hai điều trong tâm trí – nhận được nhiều khách hàng hơn, và nhận được khách hàng hiện tại để mua lại.

Một bài tập, bạn có thể tìm thấy hữu ích là để đánh giá những gì bạn đã làm ngày hôm nay cho doanh nghiệp của bạn, đưa các hoạt động tiếp thị ở phía trên cùng của danh sách, và tiến hành kinh doanh của bạn với điều đó vào ngày mai thay đổi danh sách.

Không ai được tất cả mọi thứ về họ danh sách công việc phải làm thực hiện mỗi ngày. Vì vậy, cho lợi nhuận tối đa, đưa tiếp thị của bạn ở trên cùng của danh sách đó.

 

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng