Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #14 - Giá trị Lies Trong Sự khan hiếm

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số Mười bốn:

Tất cả chúng ta đặt giá trị hơn về những gì chúng tôi cho là khan hiếm.


Khi mục khan hiếm là một loại hàng hóa, giá của nó tăng lên – và chúng tôi sẽ trả nó. Triết lý kinh tế cơ bản là khi nguồn cung thấp, nhu cầu đi lên. Và khi nhu cầu tăng lên, bạn như các thương gia có thể sạc bất cứ giá thị trường sẽ chịu.

Thậm chí tốt hơn, cuộc khủng hoảng cung ứng có thể được hoàn toàn một phát minh của riêng bạn, và nó sẽ không thành vấn đề. Miễn là các khủng hoảng, bạn tạo ra là có thật, bạn vẫn có thể sạc nhiều như bạn thích, trong giới hạn của những gì các khách hàng tiềm năng trong thị trường của bạn sẽ phải trả.Tiếp thị trực tuyến Secrets - Bí mật #14 - Giá trị Lies Trong Sự khan hiếm

Bạn đã nhìn thấy doanh số bán cháy hoặc giới hạn thời gian cung cấp tất cả trên Net, và có thể bạn đã có một quan tâm trong một. Các trang nói rằng giá cả sẽ thay đổi vào lúc nửa đêm, nhưng bạn có nghĩ rằng đó là một mánh lới quảng cáo. Bạn quay lại trang vào thời điểm trưa ngày hôm sau… và giá thực sự đã đi lên!

Do bạn viết cho các thương gia, buồn bã rằng họ đã tuân giữ lời của họ? Do Not. Bạn làm cho một môn thể thao của mình đá ở phía sau cho chi tiêu không cần thiết $197 cho một mục mà bạn có thể trả tiền $147 cho ngày hôm qua, khi bạn điền vào mẫu đơn đặt hàng và ngã ba trên tiền, không muốn mạo hiểm mà bạn sẽ quên đi một lần nữa.

Đây là một ví dụ về sự khan hiếm tạo.

Các thương gia mà bạn muốn mua từ nhận ra rằng họ có một sản phẩm tuyệt vời mà mọi người cần, nhưng mà nó có thể không được sử dụng như là tuyệt vời cho các khách hàng của họ nếu mọi người đều có một, hoặc bởi vì họ chỉ có thể cung cấp hỗ trợ cho 200 người, và vv. Vì vậy, chúng có thể thiết lập một căn hộ giá và đối phó với những vấn đề sau, và có nguy cơ không phục vụ thị trường của họ một cách tốt nhất khả năng của mình.

Hoặc họ có thể sử dụng đạo đức của các khái niệm về sự khan hiếm và hạn chế số lượng mặt hàng mà họ phát hành ra thị trường.

Sau cùng, bạn sẽ tìm thấy chính mình trong một tình huống mà bạn có một giải pháp tuyệt vời cho một vấn đề, nhưng một trong đó sẽ bị giảm nếu quá nhiều người có thể sử dụng nó.

Đây là một tình huống mà một số lượng hạn chế hoặc tính thời gian tăng giá sẽ làm cho tinh thần. Chỉ có một vấn đề.

Không có vấn đề gì các lý do là để tăng giá, chắc chắn và thực sự làm gia tăng khi bạn nhấn số bạn muốn.

Điều này khác với khi bạn muốn đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có mức giá tương tự cho đến khi nửa đêm, và sau đó quyết định rời bỏ nó cùng, hoặc cho đến khi bạn bán một số lượng nhất định và bạn đã không đánh số chưa.

Nếu bạn không thay đổi giá, ít người sẽ tin rằng bạn coi trọng thời gian tới và bán hàng của bạn có thể làm chậm kết quả là.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng