Hãy mì và kiếm tiền trực tuyến

Hey, Ewen Chia đây. LOL Tôi biết. Làm thế nào có thể tỉ mì được thậm chí từ xa liên quan đến việc kiếm tiền trực tuyến…

Guys, nó PROCESS không mì. Tôi xin chia sẻ những câu chuyện…

Một vài ngày trước, vợ tôi đã mua một nhà sản xuất mì điện tử (vâng, có một điều như vậy!) với nhiều hứng thú.

Tất nhiên, là người khéo tay của ngôi nhà, I’ve to find out how the heck to make it work 🙂

ewen chia make money online

Kết quả cuối cùng những gì bạn nhìn thấy ở trên là, yes nó làm việc!

Vậy làm thế nào thực hiện điều này đã làm gì với việc kiếm tiền trực tuyến??

Nó khiến tôi suy nghĩ, A LOT rõ ràng.

Tại sao? Bởi vì quá trình thực hiện giống.

Bây giờ cho phép xem xét các bài học và các 3R Công thức (vâng tôi chỉ đến với điều này ngay tại chỗ lol) để thành công…

STEP #1: KẾT QUẢ

Đối với bất cứ điều gì chúng ta muốn thành công trong, nó luôn luôn giúp đầu tiên biết kết quả gì và kết quả cuối cùng bạn muốn nhận được từ liên doanh của bạn.

Điều này đôi khi được gọi là “Dựa trên kết quả tư duy” hoặc “Kết quả trước” như được phổ biến bởi người bạn của tôi và rất thông minh tiếp thị, Frank Kern.

Tuy nhiên, tới tôi, nó chỉ làm cho tinh thần để có một GOAL trong tâm trí. Mà không biết chính xác những gì bạn muốn đạt được, bạn có thể không bao giờ đến đó. Tôi nói về điều này rất nhiều trong tôi “Hàng triệu Trực tuyến” sách!

Hãy mì: để có hương vị tuyệt vời, nhà làm mì làm cho bạn

Kiếm tiền trực tuyến: để làm cho $ XXXX mỗi tháng!

Vì vậy, một khi chúng ta đã xác định được kết quả chúng tôi mong muốn, chúng ta chuyển sang bước tiếp theo…

STEP #2: RECIPE

Trong bước tiếp theo này, sau đó chúng tôi xác định và làm việc ngược những gì “thành phần” chúng ta cần để đạt được điều đó cuối cùng kết quả cụ thể, chúng tôi muốn. Bạn phải biết những gì diễn ra vào RECIPE 🙂

Hãy mì: bột, nước, trứng, nước ép (không bắt buộc)

Kiếm tiền trực tuyến: niche, sản phẩm, website, giao thông (thí dụ)

Bây giờ là bước 3…

STEP #3: LỌC

Từ điển định nghĩa từ “lọc” như: đến đem lại đến một mịn hơn trạng thái hoặc hình thức

Trong bước cuối cùng này, những gì chúng tôi muốn làm là tìm một số cách để tinh chỉnh và có thể “tự động hóa” bước đi 2 vì vậy nó hoạt động như một hệ thống tốt dầu mà chúng ta có thể làm theo một cách dễ dàng.

Chúng tôi luôn luôn muốn cố gắng để làm cho mọi việc dễ dàng hơn bằng “tự động hoá” hệ thống càng nhiều càng tốt. Bằng cách này, chúng ta có thể có nhiều thời gian hơn và ít căng thẳng.

Hãy mì: Các máy làm bún!

Kiếm tiền trực tuyến: Phần mềm, thuê ngoài, vv.

Vì vậy, như bạn có thể nhìn thấy, making noodles and making money online HAVE a lot in common 🙂

Hy vọng bài viết này đã cho bạn một số ý tưởng tốt về cách lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh internet của bạn!

Nói chuyện sớm,

 

 

 

Chia sẻ

3 Comments

  1. Xin chào Ewen Chia là nó rất tốt để đáp ứng (viết thư cho ) Tôi đã mua một vài sản phẩm của bạn bởi vì thẳng thắn tôi đã thực sự ấn tượng như thế nào bạn bắt đầu ra làm tiếp thị liên kết. Không phải là ở tất cả các thông thạo tiếng anh làm việc toàn thời gian và vẫn dạy học tự của bạn làm thế nào để làm điều này, tôi thực sự muốn tôi đã có cùng một loại kết quả mà bạn có. Ngay cả một phần mười của nó tôi sẽ được hạnh phúc với. Tên tôi là Kenney Harris và tôi sống ở San Francisco , California. Tôi đã sống ở đây 25 năm , nhưng, tôi ban đầu từ bờ biển phía Đông, từ Massachusetts. Tôi là một thợ làm bánh cho 22 năm hoặc lâu hơn cho đến khi tôi phải phẫu thuật đầu gối nhỏ và đi một bệnh bạn chỉ có thể có được ở các bệnh viện nó được gọi là MRSA. Nó chỉ là về giết tôi, Tôi đã ở bệnh viện trong một năm rưỡi . Tôi không thể đi bộ ,và đó thực sự đã cho tôi xuống,nhưng, i lưu giữ tại đó và kiên tôi có thể đi lại được nữa. NHƯNG. vì MRSA nó bị hủy hoại hông của tôi và tôi cần phải phẫu thuật hông. Vì vậy, bất kỳ loại lời khuyên bạn có thể cung cấp cho tôi sẽ được đánh giá cao. Nếu tôi có thể nhận được hang của cách iimplement một số các sản phẩm tôi đã mua tôi hy vọng có thể tăng thu nhập của tôi để mua bảo hiểm tốt hơn để làm cho nó được thực hiện trong khi tôi vẫn còn đủ trẻ để có những hoạt động thể chất và cai nghiện,và bắt đầu để có một cuộc sống again..So, tôi sẽ không khoan bạn nữa nhưng nếu bạn có bất kỳ điều đó có thể giúp cắt giảm việc học tập tôi rất nhiều sẽ đánh giá cao bất kỳ lời khuyên bạn có thể với tôi! Cảm tạ- bạn cho thời gian của bạn , Trân trọng,Kenney Harris-San Francisco

  2. Tôi đoán nó có một công thức tốt để làm theo để làm cho thực phẩm tốt hay tiền trực tuyến như bạn nói. Tôi nghĩ rằng nó cũng giống như câu cá. Bạn cần phải tìm một trường học của cá trong hồ, bạn cũng cần phải tìm mồi họ đang đánh. Điều gì làm việc một ngày có thể khác nhau vào ngày hôm sau. Như vậy, bạn có để giữ cho các plugin đi. Tôi là một trong những chi nhánh của bạn với Clickbank, chỉ cần thêm một vài Mời bạn ngày hôm nay. Cũng Ewen, Tôi là khách hàng của bạn và yêu các sản phẩm của bạn. Hãy chăm sóc và, có thể bạn luôn được ban phước để không có gì ít hơn so với những gì cuộc sống đã cung cấp. Trân trọng, Steve

  3. Nhóm Hỗ trợ Ewen nói:

    Cảm ơn bạnSteve! Tất cả các sản phẩm tốt nhất!

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng