Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #16 - Những điều đơn giản là!

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến số bí mật Sixteen:

Nó thực sự là đơn giản mà!


Những sai lầm phổ biến nhất khi bắt đầu tiếp thị internet không phải là một thất bại để đầu tư vào kinh doanh, Nhắm mục tiêu không chính xác của các từ khóa, không xây dựng một danh sách, hoặc bất cứ điều gì từ xa như thế.

Những sai lầm phổ biến nhất của người mới bắt đầu được làm những điều khó hơn là họ phải. Bí mật tiếp thị trực tuyến #16 - Những điều đơn giản là

Nhiều người trong số các nhà tiếp thị những người đã đến trước khi trải qua những khó khăn nhất định đã, hoặc văn bản hướng dẫn về những ngày đầu của họ, hy vọng sẽ giúp bạn tránh được những cuộc đấu tranh cùng. Một số trong các báo cáo thậm chí còn miễn phí.

Và chưa, thời gian và một lần nữa, bạn sẽ tìm thấy những người mà bước đầu tiên trực tuyến dường như thể là làm những gì mỗi nhà tiếp thị thành công nói với họ rằng họ không nên làm gì hoặc cố gắng để tái phát minh ra bánh xe.

Dưới đây là những gì bạn có thể làm thay:

Chọn tập trung của bạn cho một doanh nghiệp trực tuyến giống như cách bạn sẽ nếu bạn đã đi mua một $150,000 nhượng quyền thương mại.

Duyệt qua và tìm thấy một nhà lãnh đạo bạn có thể hiểu và làm theo. Hãy thử một số các kỹ thuật mà họ đề nghị cho miễn phí trong các bài viết, trong các bản tin miễn phí của họ, hoặc trong blog của họ. Khi bạn tìm thấy lời khuyên đó luôn làm việc, theo sự dẫn dắt của họ. Một số có các chương trình tư vấn, đào tạo. Những người khác bạn có thể đáp ứng trực tiếp tại hội thảo.

Nhận khôn ngoan của họ. Thực hiện theo nó vào thư. Thực hiện một lợi nhuận nhỏ và cuộn lại vào lợi nhuận mà lợi nhuận nhiều hơn. Sau đó làm nó một lần nữa.

Nó có thể có vẻ đơn giản, nhưng mỗi nhà tiếp thị những người không phải kiếm tiền đã làm sai lầm này ở một mức độ.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng