Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #5 - Doanh nghiệp của bạn mẫu

EwenChiaPhoto Tiếp thị trực tuyến số bí mật Năm:

Đó là tất cả về mô hình kinh doanh của bạn.


Số tiền nhanh nhất bạn có thể thực hiện trực tuyến, về làm thế nào nhanh chóng, bạn có thể bắt đầu thực hiện một thu nhập toàn thời gian từ kiến ​​thức của riêng bạn, thường là trong các dịch vụ và tư vấn.

Nếu bạn có thể tìm thấy một thị trường tuyệt vọng mà cần một loại nhất định của dịch vụ hoặc tư vấn, bạn có thể làm cho một lượng lớn tiền, vì như nhiều rất kinh nghiệm sẽ cho bạn biết, người bất cứ mức giá sẽ phải trả tiền cho các thông tin hướng, chỉ là một phần mười những gì họ sẽ trả tiền để có bạn làm điều đó cho họ. Một số những người cung cấp dịch vụ trực tuyến thường có khả năng để có được khách hàng trong ngày mở cửa trực tuyến của họ.

Bí mật tiếp thị trực tuyến #5 - Doanh nghiệp của bạn mẫuVấn đề này, tất nhiên, là bạn đang sau đó bị giới hạn bởi số lượng thời gian bạn có mỗi tháng.

Chỉ có rất nhiều giờ trong một tháng. Và nếu bạn đặt mình rắn, ngay cả với giới thiệu từ các khách hàng hài lòng, bạn vẫn sẽ có một giới hạn trên bao nhiêu tiền bạn có thể làm. Tăng tỷ giá của bạn sẽ làm cho bạn nhiều tiền hơn, nhưng bạn vẫn sẽ có một giới hạn trên đối với thu nhập của bạn.

Một mô hình dễ dàng hơn là tạo ra, sản xuất đại trà và bán sản phẩm của riêng bạn thông tin. Dễ dàng hơn để làm cho, dễ dàng hơn để phục vụ cho nhiều người cùng một lúc, và những hạn chế chỉ cho thu nhập của bạn là bạn thị trường như thế nào.

Nó vẫn không phải là mô hình tốt nhất của một doanh nghiệp internet. Đối với các mô hình tốt nhất, bạn sẽ muốn tạo ra một phương pháp tạo ra một khách hàng hài lòng những người sẽ tiếp tục trả tiền bạn hơn và hơn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng