Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #19 - Giấy tờ chứng minh Xã hội

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến số bí mật Nineteen:

Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bằng chứng xã hội.


Trong một bài trước đây, Tôi đưa cho bạn một bí mật rất ít tiếp thị biết về việc sử dụng lời chứng thực.

Dưới đây là một gợi ý: Nếu bạn muốn biết lý do tại sao lời chứng thực làm việc, nghiên cứu bằng chứng xã hội.

“Bằng chứng xã hội là một hiện tượng tâm lý mà mọi người nhìn thấy những người khác hành xử theo một cách nhất định, và do đó giả định rằng hành vi đó là một chế độ thích hợp của hành vi; hoặc khi họ nhìn thấy những người mà họ quý trọng phê duyệt của một cái gì đó, bản thân họ sẽ chấp nhận nó.

Tại sao bằng chứng xã hội làm việc rất tốt?Bí mật tiếp thị trực tuyến #19 - Giấy tờ chứng minh Xã hội

Trước hết, đó là vì chúng ta đang có điều kiện để chấp nhận nó. Hãy suy nghĩ về các danh tiếng. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng đó là tất cả để có nó, và bạn đang bị cám dỗ để giả đánh giá của bạn, bạn đang ở trong một sự thức tỉnh thô lỗ – để hiểu tại sao, tìm đến các lý do khác mà bằng chứng xã hội làm việc.

Lý do hai: chúng tôi muốn những gì người dân chúng ta nhìn lên để có, và chúng ta từ từ tìm hiểu rằng nếu chúng ta làm những gì họ làm, chúng tôi sẽ có những gì họ có. Thứ ba, chúng ta tinh thần giữ của các chuyên gia, chúng tôi tin tưởng chịu trách nhiệm về các khuyến nghị họ làm cho chúng tôi – và họ biết điều này!

Đặc biệt trực tuyến, các chuyên gia thông minh không còn sẵn sàng để chơi với uy tín của mình để thực hiện một buck nhanh. Họ dựa vào kinh doanh lặp lại, mà sẽ tank nếu họ đề nghị những điều sai trái để khán giả của họ – thậm chí nếu họ có ý tốt.

Sử dụng các đòn bẩy của các bằng chứng xã hội để bán một sản phẩm liên kết, hoặc một trong những của riêng bạn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng