Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #10 - Nhãn hiệu của bạn

EwenChiaPhoto Tiếp thị trực tuyến số bí mật Mười:

Nhãn hiệu của bạn là ít nhất cũng quan trọng như sản phẩm của bạn!


Ngay cả khi sản phẩm của bạn sẽ xảy ra là một dịch vụ, thương hiệu của bạn là ít nhất cũng quan trọng như các sản phẩm bạn đang bán hàng.

Thương hiệu của bạn là gì? Đó là bản sắc của công ty bạn, những gì làm cho nó khác nhau.

Hiện có hàng trăm sản phẩm gần như giống hệt được bán trực tuyến. Chúng ta hãy lấy ví dụ về ebooks có quyền bán lại. Và chưa, có một vài chục, thậm chí có một vài trăm nhà tiếp thị trực tuyến làm cho thu nhập đáng kinh ngạc mà không hề có sản phẩm của riêng mình để bán.

Họ kiếm tiền từ sản phẩm liên kết hoặc từ quyền bán lại, và họ thường làm nhiều hơn từ các sản phẩm đã mua hơn người bán quyền.

Sao có thể như thế được?Bí mật tiếp thị trực tuyến #10 - Nhãn hiệu của bạn

Những người này, và lớn, có thương hiệu. Ngay cả khi thương hiệu của họ cũng đơn giản – thậm chí vô hình – nó ở đó.

Và khi bạn tìm thấy một thương hiệu, nó không phải là công phu. Bạn chỉ có thể tìm thấy một khái niệm mà đi xa hơn một đảm bảo cấu trúc và thực hành trực tuyến của bạn xung quanh nó.

Thương hiệu trực tuyến của bạn có thể đơn giản như “Tôi sẽ luôn luôn có giá rẻ nhất,” hoặc “Tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách bundling sản phẩm” hoặc “Nếu bạn có một câu hỏi về sản phẩm, Tôi sẽ trả lời ngay cả khi tác giả ban đầu sẽ không”, hoặc “Nếu bạn thích các sản phẩm trong mục này, tham gia thành viên trang web của tôi và cho tôi thấy chúng cho bạn”, hoặc, “Với những cuốn sách này, có được một sản phẩm độc quyền từ tôi, quá”.

Chiều nay hoặc buổi tối, lấy một cây bút và tờ giấy và suy nghĩ về những gì sẽ làm cho một cách tuyệt vời để phân biệt một công ty. Hãy suy nghĩ lớn như bạn có thể – sau đó quấn công ty của bạn xung quanh khái niệm đó.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng