Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #8 - Tìm hiểu bí mật nào để Bán

EwenChiaPhoto Tiếp thị trực tuyến bí mật Số Tám:

Tìm hiểu bí mật nào để Bán.


Làm thế nào để bạn biết khi nào bạn nên đóng gói một bí mật như là một sản phẩm cấp thấp hoặc thậm chí là một phụ trợ?

Khi bí mật có hiệu quả cao, độc nhất, hoặc đủ khác với cách mọi người khác có phải nó là brandable như là của riêng của bạn.

Như một ví dụ, có nhận hàng trăm ebooks trên thị trường về RSS và blog. Và chưa, họ tiếp tục bán. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt so với đối thủ, nói một cái gì đó khác nhau về việc viết blog và RSS.Tiếp thị trực tuyến Secrets - Bí mật #8 - Tìm hiểu bí mật nào để Bán

Hoặc nói cùng một điều, nhưng tốt hơn. Hoặc làm cho nó dễ dàng hơn để hiểu. Hoặc hiển thị như thế nào nó có thể được thay đổi để kiếm nhiều tiền hơn. Cung cấp chi tiết hơn. Minh họa một cách nhanh hơn.

Thêm xoắn đặc biệt của riêng bạn, với đủ chi tiết để làm cho nó các nguồn lực tốt nhất của loại hình này.

Chỉ cần đừng đặt quá nhiều chi tiết trong đó, vì một nguồn lực rất lớn có thể được khó khăn. Nếu bạn có nhiều hơn 100 trang, hoặc năm video, hoặc mười âm thanh, có thể là bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cuối cùng trở lại. Chia phần giới thiệu ra như front-end, và bán các phần còn lại để xác nhận danh sách khách hàng của bạn như là một bản nâng cấp.

Khi là một bí mật quá tốt để bán? Đó là những bí mật tiếp theo cho cuộc thảo luận.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng