Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #25 - Outsource Và Automate

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số 25:

Outsource và tự động hoá cho lợi nhuận cao hơn.


Một người đàn ông khôn ngoan đã từng nói rằng không có ý nghĩa trong việc giàu có nếu bạn vẫn phải làm việc tất cả các thời gian. Bạn có thể, tất nhiên, mong đợi để được bận rộn như một trong những ngành hàng đầu của internet, nhưng điều này không phải vì bạn không có sự lựa chọn khác.

Tự động hoá doanh nghiệp của bạn sẽ giải phóng bạn lên để có thể làm những việc khác, như tiếp thị, và giúp bạn tập trung thời gian vào những hoạt động khác có mức lợi nhuận cao hơn, cho ví dụ, đọc email của bạn. Bí mật tiếp thị trực tuyến #25 - Outsource Và Automate

Nếu bạn có thể thuê ai đó để làm một nhiệm vụ cho bạn có thể làm điều đó tốt hơn, nhanh hơn, hoặc có thời gian hơn trên tay của họ, không nhút nhát từ gia công phần mềm. Nếu điều đó có nghĩa là thuê một trợ lý điều hành, làm đi.

Nếu điều đó có nghĩa là thuê một sinh viên đại học để làm tiếp thị bài viết của bạn, đó là tốt. Và nếu bạn cần thuê một lập trình để viết mã cho dự án phần mềm của bạn, cũng tốt hơn cho họ hơn bạn.

Thời gian hơn bạn có thể tìm thấy chi tiêu vào những gì làm cho bạn nhiều tiền nhất, nhanh hơn bạn có thể tăng thu nhập của bạn.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng