Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #27 - Pre-bán

Ảnh của Ewen Chia Tiếp thị trực tuyến bí mật Số 27:

Preselling công trình.


Gì là tốt hơn so với việc có một bức thư bán hàng có thể chuyển đổi thực sự tốt? Sau khi khách hàng bán trước khi thậm chí họ vào các bức thư bán hàng.

Điều này đã xảy ra với bạn trước tại một số điểm. Nữ diễn viên yêu thích của bạn là có được trong một bộ phim mới. Bạn ngưỡng mộ nữ diễn viên đó và bạn không thực sự quan tâm đến những bộ phim là về, bởi vì nếu cô ấy ở trong đó, bạn biết nó sẽ là một bộ phim hay như xa như bạn đang quan tâm.Bí mật tiếp thị trực tuyến #27 - Preselling

Quá trình tinh thần cùng đi qua với preselling. Bạn tìm hiểu về một cái gì đó mới, hoặc lấy ý tưởng về làm thế nào ai đó có thể sử dụng một sản phẩm nhất định từ một bài báo.

Bởi thời gian bạn nhận được để trang web, mối quan tâm duy nhất của bạn là “Tôi có khả năng này.” Bạn đọc lướt qua các bức thư bán hàng cho các mức giá và mua.

Người được bán bởi vì họ đã được thông, bị kích thích, và chưa đủ điều kiện hoặc nhắm mục tiêu trước khi chúng đến được với các trang bán hàng.

Bạn có thể trước khi bán ở:

  • một trang web nội dung dẫn đến mini-trang web của bạn
  • trong ezine của bạn
  • trong một bài viết bạn viết
  • tại một hội thảo mà bạn đưa ra một bài phát biểu hoặc demo
  • trong bài viết blog của bạn

Mà bán trước các tác phẩm bán những gì quan trọng nhất để bạn có thể biết là – làm điều đó ở khắp mọi nơi bạn có thể.

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng