Sống ở Hà Nội, Vietnam!

EwenChiaPhotoHi tất cả mọi người, Tôi vừa trở về từ Hà Nội, Việt Nam cho các doanh nghiệp hội thảo của tôi và nó là một kinh nghiệm tuyệt vời!

Nó lần đầu tiên tôi đã đến đó và nó thực sự là một chuyến đi thay đổi cuộc sống. Nó mở mắt ra để sống trong một đất nước hoàn toàn xa lạ và người dân ở đó rất ấm áp và đẹp.

Tôi có nhiều bạn bè. Ngoài các khía cạnh kinh doanh, có thể đi du lịch và xem quốc gia khác nhau và các nền văn hóa là một kinh nghiệm sống phong phú.

Đó là tốt cho tâm hồn. Bạn nên luôn luôn có niềm vui quá mặc dù bạn có thể làm việc rất chăm chỉ.

Hội thảo thân đã rất thành công, với hơn 800+ người tham dự! Có rất nhiều phương tiện truyền thông và các cuộc phỏng vấn truyền hình quá. Tôi đã phải làm bản dịch đó là công việc khó khăn nhưng nó có giá trị nó.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể giúp mọi người trên toàn thế giới và khuyến khích tinh thần kinh doanh và tự do.

Dưới đây là một video clip ngắn về sự kiện:

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp để chia sẻ với bạn:

ewen chia in hanoi, vietnam

Bạn có thể nhận được nhiều hơn ở tôi Trang Facebook.
Thưởng thức những bức ảnh!

 

 

 

Chia sẻ

17 Comments

  1. Le Thuy Hanh nói:

    Tiếp thị Việt Nam muốn cảm ơn bạn đã nói chuyện tuyệt vời của bạn. Chúng tôi đã học được rất nhiều thông tin hấp dẫn và thiết thực. Chúng tôi đang chờ đợi cho Hội thảo của bạn trong tháng Bảy tới . Chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ kiếm được 1000 / usd / tháng sau hội thảo. Cảm ơn bạn lần đầu tiên đến Việt Nam.

  2. Ewen nói:

    Niềm vui của tôi, cảm ơn cho bài viết của bạn.

  3. Whitney nói:

    Đây là những hình ảnh tuyệt vời Ewen!

  4. Ewen nói:

    Cảm ơn Whitney!

  5. Ibrahim nói:

    Hi Ewen, nhờ để chia sẻ điều này với chúng tôi. Thuế bán hàng, đây là hội thảo tương tự như bí mật của Internet Chương trình kinh doanh mà bạn sẽ được tiến hành trong bào tử trên 17-18 Tháng bảy 2010? Cảm ơn.

  6. Ewen nói:

    Chào, vâng đó là hội thảo cùng “Secrets Of Internet Business”. Hẹn gặp lại!

    Ewen

  7. DocMercer nói:

    Chào, Ewen. Từ quan sát bạn trong khoảng thời gian vài năm, qua nhiều danh sách và các sản phẩm của bạn, Tôi đã đi để thấy rằng bạn thực sự là một người đặc biệt… một đại sứ thiện chí thực sự của.

    Trong khi bạn đã thực hiện một số bài viết sâu sắc trên trang web này, này về chuyến thăm Hà Nội của bạn di chuyển tôi theo một cách khác nhau.

    Tôi rời Việt Nam 1968.

    Mặc dù còn trẻ và ngây thơ vào thời điểm đó, cùng với sự nhầm lẫn, tôi cảm thấy lòng từ bi vĩ đại và thậm chí cả sự ngưỡng mộ đối với nhân dân Việt Nam.

    Kinh nghiệm đặt tôi ra trên hành trình tâm linh của riêng tôi.

    Trong những thập kỷ can thiệp, tôi đã làm việc chăm chỉ để chữa lành bản thân mình và gửi năng lượng chữa bệnh cho tất cả người dân và đất nước Việt Nam.

    Trong khi tôi tin tưởng rằng tôi đã làm một số khác biệt về một số mức, và tiếp tục gửi ánh sáng và tình yêu năng lượng cho người dân Việt Nam, nó sưởi ấm trái tim tôi để xem bạn đóng góp một "tâm linh thực tiễn" cách.

    Cảm ơn vì bạn, Ewen… cho việc tìm kiếm con đường của bạn và đi bộ nó với sự dũng cảm như vậy… để trở thành một đại sứ thật sự của ánh sáng.

    DocMercer

  8. Ewen nói:

    Hi DocMercer,

    Cảm ơn, Việt Nam là một nơi đặc biệt. Bạn đang làm những điều tuyệt vời quá. Không có vấn đề như thế nào lớn hay nhỏ, đếm tất cả mọi thứ.

    Ewen

  9. KINGS nói:

    chào Owen,
    bless là hôm nay cho tôi đến để xem nơi mà tôi có thể giao tiếp với bạn. tôi đã đi đến một cuộc hội thảo ở khu vực của tôi và nhấn mạnh thực hiện về bạn là tuyệt vời đối với tôi. tôi quyết định googled tên của bạn và đó là làm thế nào tôi có trang web này. lấy làm tiếc, yêu cầu của tôi có thể được giảm điểm với những gì web này là tất cả về.
    xin vui lòng, tôi sẽ như bạn để lắng nghe tôi. i đã được trên hầu hết các trang web của bạn ngày hôm nay, tôi đã dành hơn 10hours, nhưng kể từ khi tôi không có địa chỉ email cá nhân của bạn, tôi đã quyết định để đưa yêu cầu của tôi thông qua trang web bình luận này. tôi đang ở một trường trung học, đóng học phí của tôi đã được một tàu kéo của chiến tranh, nhưng khi tôi đã tham dự một buổi hội thảo miễn phí, nơi tôi nghe nói về bạn, tôi quyết định viết thư cho bạn.
    yêu cầu của tôi là đây: xin vui lòng, tôi sẽ như bạn để giúp tôi với một ebook kinh doanh internet mà tôi sẽ áp dụng đó là ý tưởng để làm cho một số tiền cho tôi đi học. kinh doanh như: khảo sát hoặc bất kỳ công việc ở các công việc nhà. nó sẽ đi một chặng đường dài trong việc giúp tôi kiếm được một số tiền để trả tiền học phí của tôi. Khi tôi đang nói chuyện với bạn bây giờ, các học kỳ sắp kết thúc trong thời gian hai tháng mà tôi đang nghĩ đến chỗ ngồi cho các kỳ thi của tôi, nhưng i wont nếu tôi không trả tiền lệ phí của tôi.
    i sẽ có một hành động ngay lập tức về bất kỳ doanh nghiệp bạn cho tôi. tôi sẽ được hạnh phúc nếu yêu cầu của tôi được cấp. cảm ơn và vẫn còn may mắn.
    kingsey.
    email của tôi là: kingsnelson@gmail.com

  10. dài nói:

    Chào, Ewen!
    Tôi đã nghe rất nhiều về bạn. Bạn là nhà tiếp thị trực tuyến tốt nhất trên thế giới.
    Tôi đến từ Việt Nam. Theo nhiều người dân ở đây, Tôi muốn kiếm tiền trực tuyến. Nhưng tôi không biết làm thế nào để làm.
    Bạn có thể chỉ cho tôi cách? Và ý tưởng của bạn về tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam?
    Cảm ơn vì đã giúp!

  11. Ewen Chia nói:

    Hi dài, bạn có thể đến gặp tôi có mặt tại một bản xem trước về ngày 14 tháng 7! Chỉ cần đăng ký tại http://www.babylons.com.vn

  12. Viktor Schmid-Bielenberg nói:

    Ewen-

    Tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng sẽ có nhiều hơn so với thế giới vật chất. Họ là một chiều kích tâm linh chúng ta bỏ qua. Mặc dù tôi là một phép lạ y học và đau đớn liên tục, Tôi là một người vô cùng hạnh phúc. Chắc chắn nó là tốt đẹp để có một ngôi nhà mà từ đó chúng ta có thể thấy các Smokies, và ban công của chúng tôi nhìn ra mặt hồ 40ft đi.

    Nhưng có bao giờ bạn mua một cái gì đó, được kích thích cho một vài tuần có lẽ tháng, và sau đó nó đã trở thành cũ. Nếu bạn tin tưởng bằng tất cả sức của bạn, rằng có một Thiên Chúa thực sự yêu bạn! Vì vậy, nhiều như vậy, mà Ngài đã sai Con Một của Ngài, Chúa Giêsu Kitô, là một sự hy sinh thay mặt chúng tôi. Vì chúng ta không thể giữ các điều răn, chúng ta sẽ bị lên án (một cách đời đời khỏi Thiên Chúa), nhưng với Chúa Kitô đã lấy tội lỗi của chúng ta khi anh ta, Thiên Chúa không nhìn thấy tội lỗi của tôi nữa, cũng không phải của bạn, nếu bạn chỉ có thể mang lại cho mình vào thời điểm nhận được trên đầu gối của bạn, và nhận biết Chúa Kitô là Chúa và Cứu Chúa của bạn.
    Một cách hợp lý, việc sử dụng trong cuộc sống là gì, nếu đó là tất cả. Bụi trở về cát bụi, không bao giờ được nhìn thấy một lần nữa – sẽ không có được buồn! Một di sản mà là sớm bị lãng quên. Nhưng nhờ Đức Kitô, cuộc sống đi vào, sau này và mãi mãi!
    Thật là một ý nghĩ an ủi. Đọc Kinh Thánh của bạn, bắt đầu với John, hoặc một cuốn sách rất khó khăn, Hê-bơ-, được viết bởi một tiếng Do Thái!

    Thiên Chúa chúc lành cho,

    Bạn của bạn, Viktor

  13. Viktor Schmid-Bielenberg nói:

    Lấy làm tiếc,

    Đức của tôi đã qua: Correction, Câu thứ hai nên bắt đầu với có.

    Viktor

  14. Đặt Việt Nam nói:

    Tôi đoán nó trông giống như Việt Nam hiện nay là nhận được sẵn sàng cho một cuộc chiến khác…một cuộc chiến tranh không gian mạng trên Internet hahaha. Tốt, ít nhất một liên minh Expert với Ewen là một khởi đầu tốt đẹp.

  15. http://vietnambooking.info nói:

    Tôi đoán nó trông giống như Việt Nam hiện nay là nhận được sẵn sàng cho một cuộc chiến khác ... một cuộc chiến tranh không gian mạng trên Internet hahaha. Tốt, ít nhất một liên minh Expert với Ewen là một khởi đầu tốt đẹp.

  16. phamdieuhuyen_01 nói:

    phamdieuhuyen_01@yahoo.com
    i am từ vietnam.i có thể nói tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc, Rất vui được gặp bạn

  17. Blessie nói:

    Chào, Ewen!
    Tôi đã nghe rất nhiều về bạn. Bạn là nhà tiếp thị trực tuyến tốt nhất trên thế giới.
    Tôi muốn liên lạc với bạn qua email. Bạn có thể cho tôi email của bạn?
    Cảm ơn bạn.

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng