Tiếp thị trực tuyến Secrets – Bí mật #3 - Lặp đi lặp lại những điều nên làm

EwenChiaPhoto Marketing Online Số Bí mật Ba:

Lặp lại trình gì!


Khách lặp lại, các khoản thanh toán thuê bao lặp lại, doanh số lặp lại, khách hàng thường xuyên… lặp lại rằng JV đã đi rất tốt với một lời đề nghị khác nhau… lặp lại công thức của bạn cho rằng trang tên sát thủ bóp bạn có.

Tại thời điểm này, Tôi biết rằng có vẻ rõ ràng. Nhưng hãy nghĩ về ngày của bạn để cuộc sống mỗi ngày như một nhà tiếp thị internet. Bạn không có xu hướng, khi nói đến những điều nào, để đuổi theo một cái gì đó mới thay vì giữ một quá trình làm việc?

Luôn luôn có thời gian để đổi mới, và tất nhiên, bạn nên luôn luôn thử nghiệm các phương pháp mới để nhận khách hàng, xây dựng một danh sách mục tiêu, và tiếp thị nói chung.

Tiếp thị trực tuyến Secrets - Bí mật #3 - Lặp đi lặp lại những điều nên làm

Nhưng một khi bạn có một trang web được cranking ra tiền mặt liên tục, thay vì thay đổi trang web đó, bạn có thể xây dựng một như nó, nhắm mục tiêu nó hướng tới một thị trường khác và làm mới vào giường thử nghiệm của bạn.

Hoặc có thể bạn có một sản phẩm được sử dụng để bán như điên, và bây giờ là không nhiều của một nhà sản xuất một năm sau đó. Bạn nên đóng cửa trang web, kéo nó ra khỏi thị trường, mua một số quảng cáo?

Chắc chắn, tất cả những điều đó có thể làm việc và tiết kiệm trong ngắn hạn. Bạn cũng có thể lặp lại các công thức đã làm bạn mất tiền lần cuối cùng với một dòng sản phẩm mới.

Thời gian tới, dòng tiền của bạn bắt đầu cạn dần, nghĩ – Tôi đã bỏ qua những gì để lặp lại?

 

 

 

Chia sẻ

Để lại một trả lời

© Bản quyền 2024 Ewen Chia, InternetMillionaires.com - Tất cả các quyền trên toàn thế giới. A Phòng của Marketer Internet Pte Ltd.
Trả về chính sách | Điều khoản và điều kiện sử dụng